Xuất hiện trong một kho lưu xe tại Hà Nội, chiếc xe Peugeot Django nhanh chóng thu hút được sự quan tâm bởi kiểu dáng thiết kế lạ mắt và đậm chất Pháp của mình.

Xuất hiện trong một kho lưu xe tại Hà Nội, chiếc xe Peugeot Django nhanh chóng thu hút được sự quan tâm bởi kiểu dáng thiết kế lạ mắt và đậm chất Pháp của mình.


Với thiết kế trường xe khi chiều dài trục cơ sở của xe lên tới 1.367 mm và chiều dài xe tới 2.162mm, có thể thấy Peugeot Django sẽ mang lại nhiều không gian cho người ngồi trên xe.

Với thiết kế trường xe khi chiều dài trục cơ sở của xe lên tới 1.367 mm và chiều dài xe tới 2.162mm, có thể thấy Peugeot Django sẽ mang lại nhiều không gian cho người ngồi trên xe.


Chiếc xe Peugeot Django về Việt Nam thuộc phiên bản Allure với đặc trưng nhận dạng ở màu sơn đen kết hợp nâu cùng yên rời cổ điển. Thêm vào đó còn có thùng đồ sau để người lái xe có thể mang thêm hành trang.

Chiếc xe Peugeot Django về Việt Nam thuộc phiên bản Allure với đặc trưng nhận dạng ở màu sơn đen kết hợp nâu cùng yên rời cổ điển. Thêm vào đó còn có thùng đồ sau để người lái xe có thể mang thêm hành trang.


Mặt đồng hồ của Peugeot Django Allure được thiết đơn giản và tròn trịa với vòng đồng hồ tốc độ bên ngoài và mặt đồng hồ LCD hiện thị đa thông tin bên trong.

Mặt đồng hồ của Peugeot Django Allure được thiết đơn giản và tròn trịa với vòng đồng hồ tốc độ bên ngoài và mặt đồng hồ LCD hiện thị đa thông tin bên trong.


Đuôi xe khá đặc trưng với các đường bo mềm mại.

Đuôi xe khá đặc trưng với các đường bo mềm mại.


Hiện chưa rõ chiếc xe Peugeot Django Allure này về sở hữu động cơ gì bởi Django có tới 3 tuỳ chọn động cơ cho khách hàng với động cơ 2 và 4 kỳ với dung tích 50cc có công suất tối đa 4,1 - 3,81 mã lực; tiếp đến là động cơ 4 kỳ, dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 10,2 mã lực; và cuối cùng là động cơ xi-lanh đơn, hút khí tự nhiên, làm mát bằng gió, 4 kỳ, dung tích 150cc, tạo ra công suất tối đa 11,3 mã lực.

Hiện chưa rõ chiếc xe Peugeot Django Allure này về sở hữu động cơ gì bởi Django có tới 3 tuỳ chọn động cơ cho khách hàng với động cơ 2 và 4 kỳ với dung tích 50cc có công suất tối đa 4,1 - 3,81 mã lực; tiếp đến là động cơ 4 kỳ, dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 10,2 mã lực; và cuối cùng là động cơ xi-lanh đơn, hút khí tự nhiên, làm mát bằng gió, 4 kỳ, dung tích 150cc, tạo ra công suất tối đa 11,3 mã lực.


Cốp để đồ phía sau của Peugeot Django Allure.

Cốp để đồ phía sau của Peugeot Django Allure.


Peugeot Django được trang bị phanh đĩa 200mm ở cả bánh trước và bánh sau. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống phanh SBC (Synchro Braking Concept). Đây là dấu hiệu cho thấy chiếc Peugeot Django Allure về Việt Nam không phải bản động cơ 50cc.

Peugeot Django được trang bị phanh đĩa 200mm ở cả bánh trước và bánh sau. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống phanh SBC (Synchro Braking Concept). Đây là dấu hiệu cho thấy chiếc Peugeot Django Allure về Việt Nam không phải bản động cơ 50cc.


Chìa khoa xe Peugeot Django Allure khá ấn tượng.

Chìa khoa xe Peugeot Django Allure khá ấn tượng.

(*)Ảnh: Hiền Đeo Nơ