Thực chất, mẫu xế độ mới toanh là thành viên thứ 4 của dòng Vmax Hyper Modified. Trước đó, đã từng có 3 mẫu Vmax Hyper Modified khác do Ludovic Lazareth (Pháp), Roland Sands (Mỹ) và Marcus Walz (Đức) độ lại. Với 2 giải thưởng danh tiếng tại triển lãm EICMA Custom 2011 và Modified Harley Davidson World Championship 2011, hãng độ Abnormal Cycles rõ ràng là một lựa chọn đúng đắn để Yamaha Ý "gửi vàng".
 
img

Đập vào mắt người ngắm là dàn ốp bằng nhôm sáng loáng của Vmax Hyper Modified. Đây chính là điểm nhấn khác biệt rõ rệt nhất giữa Vmax Hyper Modified và phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xế độ độc nhất vô nhị còn đi kèm số đua phía sau. Toàn bộ phần thân vỏ được ra đời từ một quá trình đặc biệt do các chuyên gia tại Metal Bike, Zucchelli Paint và Dox Design chịu trách nhiệm thực hiện. Trong đó,  Zucchelli Paint lo phần sơn còn Dox Design thiết kế họa tiết.

img
 
"Trái tim" của Vmax Hyper Modified vẫn là khối động cơ V4, dung tích 1.700 cc, sản sinh công suất 197 mã lực đầy ấn tượng của Yamaha. Hãng Abnormal Cycles chỉ thay thế hệ thống xả tiêu chuẩn bằng loại 4 trong 2 do Zard thiết kế dành riêng cho Vmax Hyper Modified.
 
img
 
Những trang bị nổi bật khác của mẫu xế độ bao gồm vành nan hoa đặc biệt do JoNich Wheels sản xuất, yên da đẹp mắt mang nhãn hiệu Wild Hog và tay nắm Rizoma.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Yamaha Vmax Hyper Modified do Abnormal Cycles độ:
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

img
 
img
 
img
 
img

img

img

Theo 2wheelsblog