Chiếc xe bụi bặm này góp mặt trong một buổi offline của dân chơi xe độ.

Chiếc xe bụi bặm này góp mặt trong một buổi offline của dân chơi xe độ.

Chủ nhân của nó là anh Hưng, một biker trẻ tuổi sống ở Sài Gòn. Khác với những chiếc xe độ thường được lau chùi bóng bẩy, nó trông khá bụi. Theo giải thích của anh, chơi cafe racer có rất nhiều trường phái, và anh chọn cho mình phong cách rapstyle.

Chủ nhân của nó là anh Hưng, một biker trẻ tuổi sống ở Sài Gòn. Khác với những chiếc xe độ thường được lau chùi bóng bẩy, nó trông khá bụi. Theo giải thích của anh, chơi cafe racer có rất nhiều trường phái, và anh chọn cho mình phong cách rapstyle.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònNhững người chơi xe theo phong cách này thường không cần rửa xe, phải để cho xe của mình dính bụi bặm thì trông mới mạnh mẽ.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònNhững người chơi xe theo phong cách này thường không cần rửa xe, phải để cho xe của mình dính bụi bặm thì trông mới mạnh mẽ.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònChiếc xe độ được dựng lên từ Yamaha SR500. Điểm gây ấn tượng trên xe có lẽ là cặp lốp khá lớn của hãng Firestone.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònChiếc xe độ được dựng lên từ Yamaha SR500. Điểm gây ấn tượng trên xe có lẽ là cặp lốp khá lớn của hãng Firestone.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònYamaha SR500 là một chiếc xe xi-lanh đơn, được sản xuất tại Nhật bản vào những năm 1978-1999. Mẫu xe này cũng được sản xuất tại châu Đại Dương trong thời kỳ 1978-1981. Tại Mỹ, xe xuất hiện dưới phiên bản dành cho đường phố của Yamaha XT500. Dung tích động cơ 499cc, sản sinh công suất tối đa 31,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút và 36,5 NM mô-men xoắn tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònYamaha SR500 là một chiếc xe xi-lanh đơn, được sản xuất tại Nhật bản vào những năm 1978-1999. Mẫu xe này cũng được sản xuất tại châu Đại Dương trong thời kỳ 1978-1981. Tại Mỹ, xe xuất hiện dưới phiên bản dành cho đường phố của Yamaha XT500. Dung tích động cơ 499cc, sản sinh công suất tối đa 31,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút và 36,5 NM mô-men xoắn tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònTay lái bằng thép với mặt đồng hồ trung tâm khá đơn giản thường thấy trên những mẫu xe cafe racer thông thường.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònTay lái bằng thép với mặt đồng hồ trung tâm khá đơn giản thường thấy trên những mẫu xe cafe racer thông thường.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònĐèn pha tròn mạ chrome được gắn phía trước. Nếu so với những dòng xe độ khác thì chiếc xe này khá khó điều khiển. Để chế ngự được nó, bạn cần phải có sức khỏe hơn người. Xe được điều chỉnh hệ thống van và khí khiến cần khởi động rất nặng. Nhưng đối với người chơi xe, những khó khăn khi trải nghiệm chiếc xe lại chính là điểm thú vị buộc mình phải tự vượt qua.

Yamaha SR500 độ kiểu cà phê bụi ở Sài GònĐèn pha tròn mạ chrome được gắn phía trước. Nếu so với những dòng xe độ khác thì chiếc xe này khá khó điều khiển. Để chế ngự được nó, bạn cần phải có sức khỏe hơn người. Xe được điều chỉnh hệ thống van và khí khiến cần khởi động rất nặng. Nhưng đối với người chơi xe, những khó khăn khi trải nghiệm chiếc xe lại chính là điểm thú vị buộc mình phải tự vượt qua.

Theo Minh Anh - Zing News