Nguyên bản của Yamaha SR400 luôn có một sức hút đặc biệt rất khó cưỡng. Tuy nhiên, với những người hâm mộ dòng xe này thì sức hút đó vẫn chưa đủ và họ luôn muốn tạo ra những sản phẩm đặc biệt nhất từ Yamaha SR400 nguyên gốc.

Cũng xuất phát trên ý tưởng ấy, hãng độ xe có tên Motor Rock đã quyết định tạo ra một bản độ độc đáo dựa trên nguyên bản SR400 nhưng được mạ chrome hoàn toàn khiến cho chú xế này lột xác hoàn toàn ở bộ cánh bóng mượt.

img
 
Với kinh nghiệm độ xe lâu năm, những kỹ sư của Motor Rock đã đưa SR400 bản gốc lên một “level” mới với cái tên mới là: “Clock Work”.

Bên cạnh bộ cánh được mạ Chrome sáng quắc dù đi giữa đêm khuya, SR400 sở hữu khối động cơ với piston 89mm kết hợp với chế hòa khí Keihin CR và lọc khí K&N, đồng hồ công tơ mét Dakota và phuộc trước 74 Springer.

img
 
Những chi tiết khác được thay đổi dễ nhận thấy trên viên đạn bác “Clock Work” còn ở cặp vành chuẩn 16 inch phía trước và phía sau là của phiên bản XS650.

Ngoài những “đồ hiệu” đặc biệt, “Clock Work” còn mang trên thân mình nhiều chi tiết được làm hoàn toàn bằng tay bởi chính hãng độ xe Motor Rock ở cơ sở của mình như cánh tay đòn, hộp đựng pin, ổng xả, pedal, để chân, yên xe và bình xăng…

“Clock Work” được trang bị những chi tiết làm hoàn toàn bằng tay của Motor Rock là bởi hãng muốn tạo một điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm của mình và khơi nguồn sáng tạo cho những kỹ sư trẻ đang làm việc tại cơ sở trong những sản phẩm mới của mình.

Trong thời gian tới “Clock Work” rất có thể sẽ tham dự giải vô địch những dòng xe Hot Rod tại Yokohama lần thứ 20.
 
img

img

img

img

img

Theo BikeExif