Vào hồi cuối tháng 2/2015, hãng Yamaha đã bổ sung 2 màu mới cho dòng mô tô thể thao phân khối nhỏ R15 2.0. Đến nay, sau 1 năm, hãng Yamaha lại áp dụng chiến thuật cũ, đó là bổ sung màu sơn mới và tăng giá cho R15 2.0 tại thị trường Ấn Độ.

Cụ thể, Yamaha R15 2.0 được bổ sung 2 màu sơn mới là xanh lục Sparky Green và đỏ Adrenaline Red. Bên cạnh đó là màu sơn cũ xanh dương Revving Blue.


Yamaha R15 2.0 màu mới.

Yamaha R15 2.0 màu mới.

Trước đây, Yamaha R15 2.0 có 2 mức giá khác nhau là 114.241 Rupee (37,3 triệu Đồng) và 117.373 Rupee (38,3 triệu Đồng), tùy từng phiên bản màu sơn. Thế nhưng, giờ đây, Yamaha R15 2.0 lại chỉ có đúng 1 mức giá chung là 118.373 Rupee, tương đương 38,6 triệu Đồng.


Yamaha R15 2.0 màu xanh dương cũ.

Yamaha R15 2.0 màu xanh dương cũ.

Trong khi đó, cơ cấu kỹ thuật của Yamaha R15 2.0 2015 không có gì thay đổi. Xe tiếp tục sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, dung tích 150 cc, sản sinh công suất tối đa 16,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp. Trong khi đó, lực hãm của Yamaha R15 2.0 2015 bắt nguồn từ phanh đĩa đơn có đường kính 267 mm trước và 220 mm sau.

Ngoài ra, Yamaha R15 2.0 còn được trang bị khung gầm Deltabox, phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn đằng sau. Bên cạnh đó là lốp có kích thước 90/80-R17 trước và 130/70-R17 sau.

Yamaha R15 2.0 có các kích thước cơ bản bao gồm chiều dài cơ sở 1.345 mm, chiều cao yên 800 mm và chiều cao gầm 160 mm. Cuối cùng là trọng lượng 136 kg.

Riêng Yamaha R15 S vẫn giữ nguyên như cũ, không có gì thay đổi. Yamaha R15 S đã lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 9/2015 với giá khởi điểm 114.741 Rupee, tương đương 37,4 triệu Đồng.


Yamaha R15 S

Yamaha R15 S

Yamaha R15 S trên thực tế là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế của R15 1.0 cũ với hệ dẫn động của R15 2.0 mới. Sự tương đồng giữa Yamaha R15 S mới và R15 1.0 cũ nằm ở yên xe liền mảnh thông thường. Trong khi đó, động cơ của Yamaha R15 S vẫn giống hệt phiên bản tiêu chuẩn.