Belarus không phải là quốc gia nổi tiếng về độ xe cũng như chưa có mẫu xe độ nào nổi bật, tuy nhiên chiếc xe độ mới Yuri Shif Customs sẽ thay đổi hoàn toàn khuy nghĩ đó.

Xế độ "khủng" được trang bị hai động cơ BMW 1
The Machine

Tác phẩm của Yuri Shift Customs có tên là “The Machine”. Đây là bản độ với chiếc xe nguyên bản là chiếc Minsk. Nhưng có vẻ như Yuri đã cắt gọt hầu hết mọi thứ trên chiếc xe nguyên bản, làm lại hoàn toàn bộ khung để có thể đặt vừa hai khối động cơ xi lanh ngang của BMW.

Những điểm nổi bật ở chiếc “The Machine” gồm có hệ thống lái gắp đơn của bánh trước. Đây thực sự là hệ thống lái khá lạ, không phải ai cũng có thể hiểu được cách thức làm việc của hệ thống lái gắp đơn này. Tuy nhiên thiết kế lạ mắt này làm chiếc xe thực sự nổi bật. Ngay trên bánh sau của xe là bình xăng được giằng với khung xe bởi hai đoạn dây da, hai đoạn dây da này cùng loại và cùng màu với hai tấm được đặt ở yên xe ngay trước bình xăng, tay cầm ở ghi đông và gác chân.

Tại sự kiện AMD Custom Bike Building World Championship diễn ra vào cuối năm 2010, Yuri đã giành chức vô địch với chiếc "The Machine"

Cũng vào đầu năm 2010, Yuri cũng đã cho ra mắt một bản độ rất ấn tượng của chiếc Ducati Duster. Nhờ bản độ này mà Yuri và đội của mình ở Yuri Shif Customs đã giành được giải thưởng Nhà độ xe quốc tế xuất sắc nhất năm đó tại triển lãm Verona.

Xế độ "khủng" được trang bị hai động cơ BMW 2

Hình ảnh chi tiết xế độ The Machine của Yuri Shif Custom đến từ Belarus:

Xế độ "khủng" được trang bị hai động cơ BMW 3
Thiết kế gắp đơn trước đặc biệt

Xế độ "khủng" được trang bị hai động cơ BMW 4
Bình xăng ngay trên lốp sau được giằng bằng hai sợi đây da

Xế độ "khủng" được trang bị hai động cơ BMW 5
Động cơ xi lanh ngang của BMW 

Xế độ "khủng" được trang bị hai động cơ BMW 6
Tay lái được hạ thấp, cùng màu với khung xe và có tay cầm bọc da

Xế độ "khủng" được trang bị hai động cơ BMW 7
Yuri và sản phẩm The Machine của mình