Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã có thể thấy tay lái và chắn bùn trước của Klock Roads được thay thế theo phong cách riêng của KlockWerks.  Thay vì sơn đen như Hard-ball nguyên bản, toàn bộ phần sơn bên ngoài của xe cũng đã được thay thế bằng những mảng sơn airbrush phối màu giữa màu da cam và màu đen, còn phần vành bánh xe và các chi tiết ốp trên tay lái cũng được mạ vàng nổi bật. Ngoài ra, các chi tiết còn lại của xe đều được mạ chrome.
Bộ lốp của xe cũng đã được thay thế bằng bộ lốp có kích thước lớn hơn với lốp trước có kích thước lên tới 21” và lốp sau lên thành 18” (so với 18” và 16” của Hard-ball nguyên bản). Và để tăng công suất động cơ, Klock Werks đã sử dụng bộ kit 116 inch Lloydz Motor, tăng cường thêm cho xe chừng 20 sức ngựa.
 
img
Điểm nổi bật của mẫu xe Klock Roads chính là việc được trang bị thêm bộ loa ¼” ở đỉnh của túi 2 bên thân xe cùng bộ điều khiển Kicker  PXI 50.2 cho phép chơi nhạc trực tiếp từ iPod.

Hãng độ Klock Werks cũng đã khéo léo lắp đặt biển số xe điều khiển điện, cho phép dấu biển số xe xuống dưới chắn bùn sau để không làm giảm độ hầm hố của xe hoặc có thể đẩy biển số ra ngoài để không vi phạm luật.
 
img
Có thể thấy, sau khi qua bàn tay của những kỹ sư độ xe của Klock Werks, Victory Hard-Ball 2012 đã mang một diện mạo mới khác hẳn vẻ “bad-boy” ban đầu. Thay vào đó là sự hầm hố nhưng không kém phần hiện đại.

Dưới đây là clip ra mắt Hard-Ball “Klock Roads” và những hình ảnh chi tiết của mẫu xe này:

 
 
img

img

img

img

img

img

img