Roehr Motorcycles là cái tên không còn xa lạ trong làng sản xuất môtô điện thế giới. Trong năm 2010, hãng Roehr từng trình làng phiên bản đầu tiên của dòng xe eSupersport. Tuy nhiên, bước sang năm 2011, sức nóng của eSuperSport đã giảm đôi chút khiến hãng Roehr quyết định bổ sung và nâng cấp cho mẫu xế điện “cưng”.
 
img

Có thể nói, eSupersport 2011 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Hyosung Motors USA với Roehr. Được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xế GT650R nhưng eSupersport 2011 chứng kiến một số cải tiến và công nghệ hiện đại nhất trong dòng môtô điện hiện nay.

“Trái tim” của eSupersport 2011 là môtơ điện AC Induction sản sinh công suất 67 mã lực và mô men xoắn cực đại 80 lb-ft. Nhờ đó, tân binh nhà Roehr có thể đạt vận tốc tối đa lên đến hơn 160 km/h.

img
 
Kết hợp cùng bộ khung hoàn chỉnh là cặp bánh trọng lượng nhẹ và cụm pin LiFePO4 7,7 Kwh cho phép eSupersport 2011 chạy liên tục trong khoảng cách 75 dặm trước khi phải sạc đầy pin. Thời gian nạp điện kéo dài khoảng 7 giờ đồng hồ.
 
img
 
Ngoài ra, 2011 Roehr eSupersport còn sở hữu bộ phanh đĩa kép đường kính 300 mm cho bánh trước và phuộc lộn ngược kích thước 41 mm. Giá bán sau thuế của eSupersport 2011 rơi vào khoảng 17.995 USD

Hiện Roehr chưa chính thức công bố thời điểm eSupersport 2011 chính thức có mặt trên thị trường.

Mbike – Theo MaskOnline