Honda CBR250R 2011
 
img
Giá bán: 3.999 USD

Honda CBR250R 2011 được xem là một trong những lựa chọn đầu bảng khi bạn chỉ có 5.000 USD. Được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 250 phân khối, Honda CBR250R sở hữu công suất 26 mã lực và hội tụ nhiều yếu tố phù hợp với người mới chơi môtô.

Honda CBR250R 2011 sử dụng khung sườn bằng thép, cụm giảm xóc sau điều chỉnh tùy ý và phanh đĩa đơn đường kính lớn phía trước với 3 piston thủy lực hiệu Nissin. Ngoài ra, thành viên nhà Honda còn gây ấn tượng với kiểu dáng gợi liên tưởng đến VFR1200F nhưng gọn gàng hơn.

Kawasaki Ninja 250R 2011
 
img
Giá bán: 3.999 USD

“Trái tim” của Ninja 250R là khối động cơ DOHC 248cc, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, Kawasaki đã căn chỉnh lại đầu nạp xả, buồng đốt nhỏ gọn và thân van mỏng hơn phiên bản 2008. Ngoài ra, trục cam, xích cam và hệ thống làm mát hoàn toàn mới cũng là kết quả cho những cố gắng của Kawasaki trong vài năm trở lại đây.

Hệ thống giảm xóc trước mới với hành trình 37 mm của Showa và giảm xóc sau được cung cấp bởi Kayaba có khả năng điều chỉnh 5 chế độ khác nhau. Kích thước bánh xe tăng từ 16 lên 17 inch, độ nghiêng bánh xe do đó cũng giảm từ 27 xuống 26°.

2011 Yamaha V Star 250
 
img
Giá bán: 4.090 USD

Với mục tiêu hướng đến những người mới chơi xe phân khối lớn, Yamaha V Star 250 là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc cruiser cỡ nhỏ với giá cả phải chăng. V Star 250 phiên bản 2011 được trang bị động cơ V-Twin nghiêng 60°, SOHC, 2 van/xylanh, dung tích 249cc, làm mát bằng không khí, đường kính và hành trình piston 44 x 66 mm. Động cơ có tỷ số nén 10:1 đồng thời song hành cùng hệ thống đánh lửa TCI, bộ chế hòa khí Mikuni và hộp số 5 cấp.

Dòng xế mới của Yamaha có thể chạy liên tục trong 322 km với mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào khoảng 9,5 lít xăng. Bên cạnh đó, V Star 250 đời 2011 còn sở hữu hệ thống phuộc trước Telescopic 139,7 mm, trục cơ sở 1.491 mm không quá dài, đĩa phanh trước 282 mm và yên cao 685 mm. Với trọng lượng khô chỉ 147 kg, thành viên nhà Yamaha không gây khó khăn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Suzuki TU250X
 
img
Giá bán: 3.999 USD

Đây là dòng xế có lẽ khá lạ lẫm với những người mới chơi xe trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Suzuki TU250X không phải là “tay mơ” như nhiều người tưởng. Thay vào dó, Suzuki TU250X thực tế đã từng giành giải xe 250cc của năm 2009 do tờ Motorcycle bình chọn.

Mặc dù chỉ sở hữu động cơ xi-lanh đơn nhưng Suzuki TU250X không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc về mặt sức mạnh. TU250 của Suzuki còn được xếp vào danh sách môtô dành cho những người mới bắt đầu. Mẫu xe đời 2011 có màu sơn mới đen/xám khá đẹp mắt.

Hyosung GTR250R/GTR250
 
img
Giá bán: 3.999/3.699 USD

GTR250R hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dòng môtô thể thao thực thụ với “trái tim” là khối động cơ V-Twin 245cc, phun xăng điện tử, DOHC, 4 van/xi-lanh, góc nghiêng 75°. So với phiên bản 250R, GTR250 không sở hữu quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, nhìn bề ngoài, trông GTR250 ấn tượng và hầm hố hơn với phong cách của một dòng cruiser thực thụ.

Theo đánh giá của giới chơi xe, Hyosung GTR250R/GTR250 là hai cái tên rất thích hợp cho những người mới chơi xe môtô với giá bán vừa phải.

Theo Cyleworld