Bên cạnh việc ra mắt mẫu “cào cào” RM-Z450 mới, hãng xe Nhật Bản Suziki cũng đã thông báo về việc giới thiệu mẫu phiên bản 2015 cho hai mẫu cào cào phân khối nhỏ khác là RM-Z250 và RM85. Tuy nhiên biến thể RM85L lớn hơn sẽ không có phiên bản 2015.

Suzuki RM-Z250 và RM85 2015: "Bình mới rượu cũ" 1

So với phiên bản 2014, Suzuki RM-Z250 không có thay đổi nào đáng kể, xe vẫn được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống EFI vẫn sẽ được trang bị trên xe, giúp người lái có thể tùy chọn tỉ lệ hòa trộn không khí và nhiên liệu nhằm tăng sức mạnh cho xe. RM-Z250 2015 vẫn sử dụng tay lái Renthal FatBars, bộ vành nan nhôm Excel cùng đĩa phanh dạng sóng ở cả trước và sau.

Hệ thống treo trước của xe vẫn là cụm phuộc Showa Separate Function Fork với khả năng tùy chỉnh riêng biệt. Giảm xóc đơn phía sau cũng là hàng do Showa cung cấp. Với những trang bị này, trọng lượng của toàn bộ RM-Z250 rơi vào khoảng 106 kg.

Cũng giống RM-Z250 2015, bản 2015 của Suzuki RM85 cũng không có nhiều thay đổi với động cơ xi-lanh đơn, hai kỳ, dung tích 84,7 cc. Hộp số được trang bị cho xe là hộp số hai cấp, bên cạnh đó là cụm phuộc Showa có khả năng tùy chỉnh với hành trình 37 mm.

Suzuki RM-Z250 và RM85 2015: "Bình mới rượu cũ" 2

Để phù hợp với các quy định của AMA về dòng xe 85cc, Suzuki trang bị cho RM85 bộ vành 17 inch phía trước và 14 inch phía sau. Xe có yên khá cao ở mức 850 mm và nặng 73 kg.

Suzuki RM-Z250 và RM85 2015: "Bình mới rượu cũ" 3