Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 1
  Được phát triển dựa trên siêu xe Hayabusa của Suzuki, B-King không mang phong cách thanh lịch mà sở hữu kiểu dáng hầm hố, với vị trí ghế ngồi thấp, tay lái rộng và gây ấn tượng với nhiều chi tiết bằng crôm.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 2
  
Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 3
  
Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 4
Chiếc xe sử dụng động cơ I4 DOHC dung tích 1.340cc, tỷ số nén 12,5:1, công suất cực đại 160 mã lực tại vòng tua máy 9.200 vòng/phút.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 5
Đặc biệt, trục cơ sở của chiếc xe được kéo dài khi người chơi thay đổi càng sau kéo dài.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 6
Nhờ đó một bánh xe có chiều rộng 300mm dễ dàng được lắp vào chiếc xe.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 7
Chiếc B-King ở Sài Gòn đã được người chơi xe thay đổi ngoại hình với cụm đèn pha mới hầm hố ở phía trước.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 8
  
Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 9
  
Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 10
  
Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 11
Ở bên dưới cụm chân số, phanh được cắt từ nhôm và sơn đen.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 12
  
Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 13
Trên tay lái, đồng hồ điện tử “biến mất” và đồng hồ tốc độ được đồng bộ bên trong cụm thanh kẹp tay lái.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 14
  
Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 15
Đồng hồ số được tách riêng, cụm kính chiếu hậu hàng hiệu Rizoma.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 16
  
Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 17
Toàn bộ càng sau được làm từ nhôm và được chủ xe đặt mua từ nước ngoài.

Suzuki B-King độ cực dữ dằn tại Sài Gòn 18
 
Theo Zing