Là sự pha trộn giữa thiết kế xe mô hình và nghệ thuật chế tạo xe máy, Standbike V8 không dừng sự "khủng khiếp" của mình lại ở ý nghĩa một chiếc xe máy độ đơn thuần. Hơn thế, Standbike V8 là một chiếc xe máy thực thụ nhờ khả năng vận hành trên phố.

img

Standbike V8 phô diễn sức mạnh của mình qua động cơ được lấy từ một chiếc xe ô tô cũ của GM. Standbike V8 có dung tích xi lanh lên tới 5000cc với hộp số 4 cấp kèm theo một số lùi.
 
Tại phần bánh trước, Standbike V8 sử dụng cặp lốp to bản có kích thước 205/45 rộng 16 inch liên kết với khung xe bằng một chiếc càng đơn chắc khoẻ. Còn ở phía bánh sau, Standbike V8 lại sử dụng kiểu "càng" đơn nằm kẹp giữa hai bánh xe. Những chiếc lốp sau này có kích thước lên tới 245/45 và rộng 16 inch.

img

Standbike V8 "uy hiếp" những đồng loại của mình nhờ vào thể tích khổng lồ của động cơ V8, 5000 phân khối. Ngoài ra tổng chiều dài cơ sở của xe lên tới 3210mm cũng đủ khiến nó trở thành "quái vât" trong đô thị. Những chi tiết như, đèn pha, bình xăng, đèn hậu, xi nhan đều được trang bị đúng theo tiêu chuẩn như một chiếc xe máybình thường. Nhằm tăng khả năng vận hành ở tốc độ cao, Standbike V8 sở hữu một chiếc kính chắn gió có kích thước "siêu lớn".
 
img
Từ khi những chiếc "khủng long bạo chúa" Boss Hoss ra đời, cho tới khi chiếc Standbike V8 được sản xuất, quá trình này cho thấy niềm đam mê, sự khát khao tạo ra những chiếc xe thuộc "hàng khủng" nhất trong làng xe máy luôn là vô tận. Và "lòng tham" của những "tay chơi" đam mê dòng xe máy phân khối lớn  quả thật là... vô đáy!