Tham gia triển lãm EICMA 2013 diễn ra trong tháng 11 vừa qua, hãng Honda đã giới thiệu rất nhiều mẫu xe phiên bản mới. Nổi bật trong số đó là "siêu xe tay ga" Honda Integra 750 đời 2014. 

Lần đầu tiên có mặt trên thị trường vào năm 2011, Integra thể hiện quyết tâm sẵn sàng "hội nhập" của hãng Honda. Theo đó, Honda Integra kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng của dòng xe tay ga cỡ lớn và khả năng vận hành như môtô tầm trung.

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 1
Honda Integra 750 2014

Ở phiên bản mới, mẫu xe tay ga cỡ lớn Honda Integra được trang bị động cơ có dung tích xi-lanh 750cc lớn hơn. Nhờ đó, công suất tối đa của xe được cải thiện từ 48 lên 55 mã lực. Mô-men xoắn cực đại của xe cũng tăng lên trong khi lượng nhiên liệu tiêu thụ lại giảm xuống.

Động cơ với dung tích mới cho phép Honda Integra 750 2014 tăng tốc nhanh và đạt vận tốc tối đa lớn hơn. Ngoài ra, với sự xuất hiện của trục đối cân bằng thứ hai, tình trạng rung động cơ ở vòng tua máy cao đã giảm đáng kể. Qua đó, Honda Integra 750 2014 mang đến cảm giác êm ái hơn cho người ngồi trong quá trình vận hành.

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 2
Honda Integra 750 S 2014 màu đen, vành vàng

Để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ, động cơ được phát triển theo nguyên tắc hệ số tỷ lượng. Làm như vậy nhằm đảm bảo tỷ số không khí/nhiên liệu chính xác cần để hoàn thành quá trình đánh lửa cũng như lọc sạch ở mọi vòng tua động cơ.

Tất cả những nỗ lực của hãng Honda đã giúp Integra 750 2014 chỉ cần 1 lít nhiên liệu để hoàn thành quãng đường 28,9 km, tương đương 3,4 lít/100 km. Như vậy, so với phiên bản cũ sử dụng động cơ 700cc, Honda Integra 2014 còn tiết kiệm nhiên liệu hơn. Với bình nhiên liệu chứa 14,1 lít xăng, Honda Integra 750 2014 có thể hoàn thành quãng đường tổng cộng 400 km.

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 3
Honda Integra 750 S 2014 phiên bản 3 màu và vành vàng

Không dừng ở đó, Honda Integra 750 2014 còn được tân trang diện mạo sao cho thể thao và giống môtô thông thường hơn. Những góc trên xe được thiết kế sắc sảo, quyết đoán và hầm hố hơn. Đồng thời, xe mang đến khoảng để chân rộng rãi hơn cho người cầm lái.

Cốp chứa đồ của Honda Integra 750 2014 được mở rộng. Bên cạnh đó là hộp chứa đồ có dung tích 45 lít đi kèm Honda Integra 750 2014 như trang thiết bị tiêu chuẩn.

Điểm mới khác trên Honda Integra 750 2014 nằm ở tay đòn bằng nhôm, giúp thay đổi tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau và cho phép xe vận hành ổn định hơn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu "siêu xe tay ga" nhà Honda. 

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 4

Bên cạnh đó là hệ thống chống trộm hiệu quả mang tên HISS. Cụ thể, nếu con chip tích hợp trong bộ nhận diện chìa khóa của người lái và ECU không trùng nhau, động cơ sẽ không khởi động.

Cuối cùng là hệ thống côn kép DCT hiện cũng đang được sử dụng cho Honda Crosstourer. Hệ thống có tác dụng cải thiện cảm giác lái của Honda Integra 750 2014.

Khi có mặt trên thị trường, Honda Integra 750 2014 đi kèm 2 lựa chọn màu sắc tiêu chuẩn, bao gồm trắng ngọc trai mờ và bạc. Thêm vào đó là phiên bản đặc biệt Honda Integra 750 S với hai màu khác nhau. Đầu tiên là Honda Integra 750 S ba màu với vành vàng. Thứ hai là Honda Integra 750 S màu đen mờ và vành vàng.

Một số hình ảnh của Honda Integra 750 2014 tại triển lãm EICMA năm nay:

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 5

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 6

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 7

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 8

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 9

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 10

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 11

"Siêu xe tay ga" Honda Integra 750 2014 mạnh mẽ hơn 12