Thực tế, cho đến vừa qua người hâm mộ mới được biết chính thức tên của phiên bản siêu motor mới nhất từ Morini là Granferro 1200 vì hãng sản xuất motor của Ý này khá kín tiếng.
 
Granferro 1200 là phiên bản mới nhất nằm trong phân khúc siêu motor đường phố Granpasso đã từng được hé lộ một số thông tin vào khoảng tháng 10/2009 nhưng tất cả những thông tin đều không được xác nhận từ phía hãng sản xuất. Cho đến vừa qua, những thông tin cùng nhiều hình ảnh về dòng siêu motor này mới được tiết lộ cụ thể.
 
Granferro phiên bản 2010 sẽ sử dụng động cơ hình chữ V 1187cc làm mát bằng chất lỏng, góc nghiêng 870, với công suất 118 mã lực chứ không phải 127 mã lực như nhiều lời đồn đại trước đó. Siêu motor mới nhất của Morini còn tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế khung không chỉ góc cạnh mạnh mẽ mà còn ở các gam màu được phối hợp khá đẹp với nhiều điểm nhấn mang lại ấn tượng vượt trội cho một dòng motor thế thao.
 
Granferro 1200 có yên xe được thiết kế giúp các tay đua có thể khá thoải mái khi đi trên những quãng đường dài mà không hề mỏi lưng với độ cong vừa phải. Bên cạnh đó, cũng như các phiên bản khác nằm trong phân khúc Granpassco, Granferro 1200 cũng có một số chi tiêt được làm từ sợi các bon và cụm đèn pha cực sáng đi kèm khá hâm hố.
 
Ngoài ra, “chú siêu xế” này còn sử dụng hệ thống ống xả đặt hàng riêng từ hãng sản xuất Zard nổi tiếng, hệ thống giảm xóc của Öhlins, phanh cùa Brembo. Tất cả đều là những tên tuổi uy tín trong ngành sản xuất các thiết bị motor nên có lẽ không cần nói cũng đủ để biết chất lượng của chú siêu motor này. Tuy nhiên, giá bán chính thức của siêu motor này vẫn nằm trong vòng bí mật.
 
Dưới đây là những hình ảnh cụ thể nhất của dòng siêu motor Granferro 1200 phiên bản 2010.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Asphaltandrubber