Aprilia Tuono V4 R 2015 vẫn giữ nguyên những nâng cấp quan trọng từng được giới thiệu trên phiên bản cũ. Cụ thể là hệ thống chống bó cứng phanh ABS giống xe đua, phanh Brembo M432 trước, bình nhiên liệu tăng dung tích thêm 1,5 lít và thay đổi kiểu dáng để tăng cảm giác thoải mái cho người lái, phuộc Sachs tùy chỉnh thủy lực cùng hệ thống điện tử tiên tiến nhất.

Aprilia Tuono V4 R 2015

Aprilia Tuono V4 R 2015

Bước sang phiên bản 2015, Aprilia Tuono V4 R tiếp tục sử dụng động cơ V4, nghiêng 65 độ, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 999,6 cc. Tuy nhiên, công suất tối đa của động cơ được nâng lên 170 mã lực tại 11.500 vòng/phút. Bản thân mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên mức 83,3 lb-ft tại 9.500 vòng/phút. Như vậy, so với phiên bản cũ, Aprilia Tuono V4 R 2015 mạnh hơn 3 mã lực. Thành quả đó phần lớn bắt nguồn từ hệ thống xả hiệu chỉnh.

img

Ngoài ra, Aprilia Tuono V4 R 2015 còn có 3 chế độ lái, phù hợp với đối tượng và hoàn cảnh sử dụng hơn. Đầu tiên là chế độ T-Track cho phép xe nhanh chóng đạt công suất 170 mã lực. Thứ hai là chế độ S-Sport dành cho những ai không cần chạy ở tốc độ quá cao. Thứ ba là chế độ R-Road phù hợp cho mọi điều kiện. Với công suất tối đa giảm 25%, chế độ R-Road giúp Aprilia Tuono V4 R 2015 trở thành lựa chọn lý tưởng cho đường thành phố và trơn ướt.

img

Aprilia Tuono V4 R 2015 được trang bị bộ khung dạng xe đua và gắp sau bằng nhôm. Cả hai đều có độ cứng xoắn, sự ổn định và linh hoạt cao.

Aprilia Tuono V4 R 2015 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ vào tháng 9 năm nay với giá khởi điểm 14.499 USD. Xe có hai phiên bản màu sắc là trắng và đen mờ.