Doanh số xe máy của hãng tại thị trường Châu Á tăng vọt 75,9% từ 59,500 lên 104,800 chiếc.
Tập đoàn Piaggio công bố kết quả doanh thu năm 2011 của hãng tăng 9,8% do lượng cầu dòng xe tay ga tăng và “bán được” tại thị trường Châu Á
Tổng doanh số xe máy bán ra là 39.900 chiếc, tăng 4,0% so với con số 38.300 của năm 2010. Đồng thời, doanh số phân khúc xe thương mại của Piaggio cũng tăng 2,1% từ 233.400 lên 238.300 chiếc.
Doanh số xe máy của hãng tại thị trường Châu Á tăng vọt 75,9% từ 59,500 lên 104,800 chiếc. Tại Việt Nam, lượng xe ga bán ra của hãng đã tăng 31% và tại Ấn Độ là 22%.
Đồng thời, Piaggio đã bán được 10.300 chiếc scooter tại Mĩ trong năm 2011, tăng 63,8% so với 6.288 chiếc trong năm 2010. Hãng tuyên bố mình đã nắm được 30% thị phần phân khúc scooter tại Mĩ, tăng lên đáng kể so với 27,1% của năm ngoái.
Tuy Piaggio vẫn tăng trưởng ở Bắc Âu, nhưng những gì thu được đã bị lu mờ bởi doanh số thảm hại ở Ý và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nhìn chung Piaggio đã "qua mặt" các nhà sản xuất khác ở Châu Âu với thị phần scooter lên tới 27,6%.