Hãy dành ít phút vào buổi sáng thứ hai đầu tuần để tự hỏi bản thân: Bạn mong chờ điều gì ở chiếc xe quen thuộc dùng đi làm hàng ngày ? Sẽ ra sao nếu đó là động cơ BV trẻ trung năng động của hãng xe tên tuổi Piaggio ? Cảm giác được ngồi lên yên, tăng tốc và bỏ lại sau lưng đám xe cộ chật chội ồn ào…có đem lại cho bạn chút ngỡ ngàng thú vị ? Hãy tự tìm cho mình câu trả lời với BV Tourer 250 phiên bản mới 2009 của Piaggio.

Vận hành nhờ động cơ 4 thì xy-lanh đơn tiêu chuẩn Piaggio, hộp số tự động, “tân binh” BV mới của Piaggio tỏ ra khá linh hoạt và khỏe. Đồng thời, quãng đường chạy dù mỏi mệt tới đâu vẫn được “xoa dịu” phần nào nhờ bánh xe kích thước 16inch kết hợp bộ giảm xóc dual-shock chắc chắn.

Xuất hiện trên thị trường với 2 phiên bản chính: 250cc và 500cc, đúng như tên gọi, BV Tourer 250 phiên bản 2009 là sự kết hợp giữa bánh xe tiêu chuẩn cao và kiểu dáng tiện ích, hữu dụng của một chiếc scooter – nhằm mang tới độ nhanh nhạy, an toàn và chính xác cao cho sản phẩm.

Một vài chi tiết và thông số kỹ thuật của Piaggio BV Tourer 250 2009:

Động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, xúc tác Piaggio QUASAR, làm mát bằng nước, bơm phun nhiên liệu

Đặc biệt được thiết kế thêm kính chắn gió trước khổ lớn

Bộ giảm xóc thủy lực kép

Bánh trước và sau phiên bản BV Tourer 250cc:  16 inch

Bánh trước và sau phiên bản BV Tourer 500cc:  16 inch

Đường kính xy-lanh x Hành trình pít-tông:  72 mm x 60 mm

Công suất tối đa:  22 mã lực tại vòng quay 8.250 vòng/phút

Mô-men tối đa:  20,2 tại vòng quay 6.500 vòng/phút

Tốc độ tối đa:  124 km/h

Bình chứa nhiên liệu: 9,7L, sử dụng xăng không chì

Nhiên liệu tiêu thụ dao động từ  3,36L – 3,62L/100 km đầu tiên  

Sử dụng hệ cam xy-lanh đơn SOHC (2 van)

Lốp trước:  110/70 - 16", không săm

Lốp sau:  140/70 - 16", không săm

Chiều dài cơ sở: 211,1 cm

Rộng:  76 cm

Khoảng cách bánh:  147,1 cm

Độ cao yên:  78,5 cm

Trọng lượng khô:  149 kg

Màu sắc: Xanh, Xám

Giá bán khởi điểm tại Mỹ:  4.899 USD
 
img

img

img

img

img
 

Theo Totalmotorcycle