"Spirit of the Seventies" (SOTS) là một cái tên khá nổi tiếng trong làng độ môtô. Có thể nói, SOTS đã kết hợp hoàn hảo kỹ thuật độ, hệ thống máy móc tối ưu và kinh nghiệm của các kỹ sư để cho ra đời những chiếc xe đặc biệt. Một trong số đó có Triumph Scrambler 2006.

Spencer Burton, một khách hàng luôn ưa thích những điều mới mẻ, đã quyết định bán chiếc MV Agusta của mình để tìm kiếm một "cỗ máy" 2 bánh hoàn toàn khác biệt. Cuối cùng, ông Burton đã nhờ đến sự giúp đỡ của hãng độ SOTS. Đây cũng là lúc chiếc Triumph Scrambler 2006 độ được thai nghén và ra đời dưới bàn tay nhà thiết kế Kevin Taggart đến từ hãng SOTS.
 
img 

"Khi đến tay chúng tôi, chiếc Triumph Scrambler 2006 ở trong tình trạng khá tốt với chỉ số trên đồng hồ đo quãng đường thấp", ông Tim Rogers hiện đang làm việc tại hãng SOTS, cho biết. "Khi tháo bỏ các bộ phận như ống xả và dàn ốp, chúng tôi có thể cắt giảm đáng kể trọng lượng cho chiếc xe". Trong khi đó, động cơ được gửi tới ông Bob Farnham, một chuyên gia độ xe Triumph. "Bob đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực độ động cơ Triumph. Do đó, ông ấy biết rất rõ nên làm gì cho hợp lý", ông Rogers khẳng định.

Không chỉ xử lý động cơ, ông Farnham còn khuyên các kỹ sư của hãng SOTS nên tích hợp trục cân bằng vào xe. Toàn bộ phần còn lại của chiếc Scrambler đều bị tháo bỏ hoặc sơn bột tĩnh điện. 

img
 
Ống xả bằng thép không gỉ có một không hai là sản phẩm của các chuyên gia đến từ hãng Co-Built. Ống xả đã được thiết kế sao cho ôm sát lấy bộ khung sao cho càng gọn gàng càng tốt. Bên cạnh đó, Scrambler còn được trang bị nhiều chi tiết đặt hàng và bộ khung rút ngắn phía sau.
  
img
 
Rõ ràng, so với bản gốc, chiếc Triumph Scrambler 2006 độ đã trở nên thanh mảnh và ấn tượng hơn. Chắc chắn Triumph Scrambler 2006 độ có thể mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.
 
img
 
img
 
Theo Bikeexif