Ấn tượng đầu tiên với 2011 Kawasaki Ninja 400R trên thực tế đó là chiếc xe có kiểu dáng thể thao rất tiện dụng, màu sắc tươi trẻ và tinh tế với hai gam màu đen và xanh lá cây. 

Ninja 400R 2011 được còn được coi như một sự kết hợp hoàn hảo giữa những gì gọi là tinh tế, nổi bật nhất giữa hai dòng xe Kawasaki 650R và 250R ra mắt trước đó. Từ hệ thống khung hình mắt cáo, cánh tay đòn chịu lực đến thiết kế bề ngoài đều có nét tương đồng như hai người anh em trước đó.  

Một điểm nữa trùng lặp nữa với chiếc 650R và 450R là hệ thống giảm sóc phía sau có thể điều chỉnh được tải trọng trước, trong khi phía trước được thiết kế một ngã ba có đường kính là 41mm. 

Đặc biệt phải kể đến hệ thông phun xăng điện tử giúp chiếc xe vận hành một cách trơn chu và tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Ngoài ra còn phải kể đến các tính năng khác bao gồm, một màn hình hiển thị MotoGP đa chức năng cảm ứng, hệ thống đèn tín hiệu được trang bị ở phía trước và đuôi đèn LED. 

Siêu xế này sử dụng động cơ 390 cc, DOHC 8 van, làm mát bằng chất lỏng, công suất cực đại 43 mã lực ở 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 27ft -lb ở 7.500 vòng/phút. Công suất của Ninja 400R nhỏ hơn Ninja 650R (71 mã lực tại 8500 vòng/phút).  

Ninja 400R 2011 có kích thước: dài x rộng x cao là 2.100 x 760 x 1.200 mm, chiều dài trục cơ sở 1.410 mm. Bên cạnh đó, Ninja 400R 2011 có dung tích bình xăng chỉ chứa được 15,5 lít.  

Giá khởi điểm của Ninja 400R tại Canada là 7.499 USD. Tuy nhiên, Ninja 400R 2011 sẽ không có mặt tai Mỹ và các quốc gia khác trừ Nhật và Canada. 

Không quá to nhưng cũng không quá nhỏ, cái tên Ninja 400R 2011 của Kawasaki quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những fan hâm mộ có túi tiền vừa phải. 

Dưới đây là những hình ảnh cụ thể mới được công bố của siêu xế 2011 Kawasaki Ninja 400R:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 

Theo 2wheelsblog