Ducati Streetfighter S vốn đã quá mạnh mẽ và tạo nên một cơn sốt với người hâm mộ ngay khi mới xuất xưởng không chỉ tại Italia mà còn đối với tất cả các fan trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chưa hài lòng với những gì mà Ducati Streetfighter S đã có, hãng Rizoma, một hãng chuyên sản xuất phụ tùng, đồ chơi xe phân khối lớn nổi tiếng Italia đã kết hợp với các phụ kiện của hãng này để đưa Streetfigher S bản gốc trở thành một phiên bản phải nói…“cực độc”.

Như đã nói ở trên, điểm nhấn đặc biệt của phiên bản Ducati Streetfigher S được độ lại từ Rizoma thực tế chỉ là ở những chính tiết phụ kiện mà nó mang trên mình chứ không phải ở sức mạnh động cơ. Bên cạnh đó, Rizoma cũng không thay đổi thiết kế ban đầu của Ducati dành cho bản S do thiết kế của Ducati đã quá đẳng cấp và được ưa chuộng nên có lẽ không thể làm hơn được Ducati về khoản này. Rizoma đã chọn cách độ vào ngoại hình giúp ông vua đường phố thêm phần hấp dẫn.

Không thể thiếu những món “đồ chơi” từ Ducati Performance và đương nhiên không thể thiếu những “hàng nóng” đắt tiền của chính của Rizoma, bất cứ fan hâm mộ nào của Ducati cũng phải….giật mình khi ngắm hình dạng mới của Streetfigher S. Bóng bẩy trong từng góc cạnh, màu sắc bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo được cơ bản thiết kế ở bản gốc là ấn tượng của bản độ này.

Qua những hình ảnh xuất hiện trên Internet, có thể nhận thấy những món phụ kiện trên Streetfighter S của Rizoma độ lại đó là: Gác chân, tay lái, cục gù tay lái giúp nâng cao tay lái hơn trước, nắp chụp ổ khóa lỗ thăm nhớt, gương chiếu hậu và rất nhiều những phụ kiện nhỏ đi kèm khác giúp cụm động cơ “chất” hơn.

Mặc dù nói Streetfigher S có cả phụ kiện từ Ducati Performance nhưng trên thực tế theo tiết lộ thì chỉ có thể thấy có hệ thống yên xe được thay mới giúp Streetfigher S mang màu sắc xe đua hơn nhiều so với bản gốc cùng một số chi tiết nhỏ khác, còn lại hầu phụ kiện của Rizoma. Không chỉ thế, có vẻ như Rizoma còn rất biết “trưng dụng” cả các phụ kiện nhỏ đến từ các nhà sản xuất khác để gắn cho bản độ Streetfighter S.

Bản độ Streetfigher S này vẫn sở hữu nhưng đặc trưng động cơ quen thuộc của Ducati bản gốc đó là: Động cơ xi lanh L-Twin, 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ dung tích 1.099 phân khối đạt công suất 155 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Streetfighter S sử dụng hộp số 6 cấp. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control (DTC) và trang bị phuộc trước từ Motovation nổi bật với màu vàng.

Hiện phiên Ducati Streetfighter S đến từ Rizoma có được bán hay không vẫn chưa được công bố. Dưới đây là những hình ảnh cụ thể:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo 2wheelsblog