Sau hơn 3 tháng ra mắt với các khách hàng trên thế giới tại triển lãm EICMA 2015, Ducati XDiavel 2016 đã được giới thiệu đến các khách hàng Việt vào tối ngày 9/3.

Sau hơn 3 tháng ra mắt với các khách hàng trên thế giới tại triển lãm EICMA 2015, Ducati XDiavel 2016 đã được giới thiệu đến các khách hàng Việt vào tối ngày 9/3.


Chiếc Ducati XDiavel đầu tiên cập bến Việt Nam thuộc phiên bản S đầy mạnh mẽ và đã có chủ nhân đập hộp với giá bán được tiết lộ vào khoảng 54.400 USD, tương đương 1,2 tỷ Đồng.

Chiếc Ducati XDiavel đầu tiên cập bến Việt Nam thuộc phiên bản S đầy mạnh mẽ và đã có chủ nhân "đập hộp" với giá bán được tiết lộ vào khoảng 54.400 USD, tương đương 1,2 tỷ Đồng.


Ducati XDiavel 2016 là thế hệ hoàn toàn mới của dòng Diavel và đã được khách tham quan tại triển lãm EICMA 2015 bình chọn là mẫu mô tô đẹp nhất. Thiết kế của XDiavel 2016 thể hiện tham vọng đưa chất thể thao mạnh mẽ của Ducati vào thế giới những chiếc xe cruiser thuần chủng.

Ducati XDiavel 2016 là thế hệ hoàn toàn mới của dòng Diavel và đã được khách tham quan tại triển lãm EICMA 2015 bình chọn là mẫu mô tô đẹp nhất. Thiết kế của XDiavel 2016 thể hiện tham vọng đưa chất thể thao mạnh mẽ của Ducati vào thế giới những chiếc xe cruiser thuần chủng.


Phần đầu xe được thiết kế hầm hố với điểm nhấn là dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ U ngược.

Phần đầu xe được thiết kế hầm hố với điểm nhấn là dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ U ngược.


Cặp la-zăng 6 chấu kép thiết kế sắc sảo đi kèm là lốp Pirelli Diablo Rosso II có kích thước 120/70 trước và 240/45 sau.

Cặp la-zăng 6 chấu kép thiết kế sắc sảo đi kèm là lốp Pirelli Diablo Rosso II có kích thước 120/70 trước và 240/45 sau.


Ngoài ra, những chiếc Ducati XDiavel 2016 còn đi kèm 5 loại yên, bàn đặt chân chỉnh 4 vị trí và 3 loại tay lái khác nhau, mang đến 60 tư thế ngồi cho chiếc cruiser để phù hợp với cơ thể của mọi người lái. Xe sở hữu chiều dài cơ sở 1.615 mm, trọng lượng 247 kg và chiều cao yên 755 mm.

Ngoài ra, những chiếc Ducati XDiavel 2016 còn đi kèm 5 loại yên, bàn đặt chân chỉnh 4 vị trí và 3 loại tay lái khác nhau, mang đến 60 tư thế ngồi cho chiếc cruiser để phù hợp với cơ thể của mọi người lái. Xe sở hữu chiều dài cơ sở 1.615 mm, trọng lượng 247 kg và chiều cao yên 755 mm.


XDiavel là dòng xe đầu tiên của Ducati sử dụng hệ truyền động bằng dây cu-roa thay cho bộ nhông xích thông thường.

XDiavel là dòng xe đầu tiên của Ducati sử dụng hệ truyền động bằng dây cu-roa thay cho bộ nhông xích thông thường.


Trái tim của Ducati XDiavel mới là khối động cơ Testastretta V-Twin, dung tích 1.262 phân khối, sản sinh công suất 156 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ kết hợp với công nghệ van biến thiên DVT giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như tình trạng rung giật.

"Trái tim" của Ducati XDiavel mới là khối động cơ Testastretta V-Twin, dung tích 1.262 phân khối, sản sinh công suất 156 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ kết hợp với công nghệ van biến thiên DVT giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như tình trạng rung giật.


Cụm ống xả kép đặt gọn gàng bên hông xe.

Cụm ống xả kép đặt gọn gàng bên hông xe.


Để kìm hãm khối động cơ Testastretta V-Twin, XDiavel được trang bị đĩa phanh có đường kính 265 mm, đi kèm là cùm phanh Brembo 2 piston, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Để kìm hãm khối động cơ Testastretta V-Twin, XDiavel được trang bị đĩa phanh có đường kính 265 mm, đi kèm là cùm phanh Brembo 2 piston, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Ducati XDiavel 2016 được trang bị 3 chế độ lái là Sport, Touring và Urban. Ngoài ra, còn có công nghệ Ducati Power Launch có tác dụng hỗ trợ khi xe xuất phát.

Ducati XDiavel 2016 được trang bị 3 chế độ lái là Sport, Touring và Urban. Ngoài ra, còn có công nghệ Ducati Power Launch có tác dụng hỗ trợ khi xe xuất phát.


Xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường và kiểm soát hành trình. Bình xăng bằng thép có sức chứa nhiên liệu 18 lít.

Xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường và kiểm soát hành trình. Bình xăng bằng thép có sức chứa nhiên liệu 18 lít.


Hệ thống đo lường lực quán tính IMU do Bosch phát triển, dựa trên thông số góc quay và độ nghiêng cũng như tăng tốc trên trục đo 3 chiều. Với những thông số đó, IMU Bosch sẽ làm tăng khả năng vận hành và hệ thống an toàn trên xe.

Hệ thống đo lường lực quán tính IMU do Bosch phát triển, dựa trên thông số góc quay và độ nghiêng cũng như tăng tốc trên trục đo 3 chiều. Với những thông số đó, IMU Bosch sẽ làm tăng khả năng vận hành và hệ thống an toàn trên xe.