Motor Rock W650 là tên của chiếc xe độ chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây. Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc về cái tên Motor Rock W650. Thực ra rất đơn giản, Motor Rock là tên hãng xe độ chú xế này còn Kawasaki W650 chính là nguyên bản được độ lại.

img

Kawasaki W650 ra mắt năm 1999 được trang bị động cơ hai xi-lanh thẳng hàng dung tích 676cc, công suất khoảng 50 mã lực. Phiên bản này được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm như chi phí vận hành thấp, độ tin cậy cơ khí tuyệt vời. Mẫu này cũng trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất Nhật Bản từ khi ra đời đến nay. Chính vì vậy, không hề thấy khó hiểu khi nó trở thành mẫu xe được lựa chọn để độ lại nhiều nhất trong những năm qua.

img

Đặt trụ sở ở Nagoya, Motor Rock là hãng độ xe khá nổi tiếng với nhiều sản phẩm đình đám trước đó. Trong showroom quảng cáo sản phẩm của mình ở Nhật Bản, Motor Rock có nhiều bản độ nổi tiếng theo phong cách café racer, các bản độ của Harley Davidson hay Triumph những năm 60 thế kỷ trước.

img

Để bổ sung thêm cho bộ sưu tập xế độ thêm phần hoành tráng, Motor Rock đã lựa chọn W650 để làm lại với nhiều thay đổi về ngoại hình và “nội tạng” của xế độ mới như ống xả, lọc khí, đèn pha từ Daytona, cánh tay đòn đơn cũng được làm lại để tút lại ngoại hình chú xế W650 mang phong cách cổ điển thêm phần hoành tráng.

img

Bên cạnh đó, các kỹ sư của Motor rock còn chế lại một số chi tiết khác như xi-lanh của Grimeca, chống sốc của Hagon, lốp hàng hiệu Avon và công-tơ-mét Mark II phía trước nhìn ngầu hơn.

img

Với tất cả các chi tiết đó, các kỹ sư của Motor Rock chỉ có một mục đích duy nhất là tạo ra điểm nhấn khác biệt trên sản phẩm của mình so với các bản độ trước đó.

img

Nếu xét về toàn diện, W650 được độ này không quá hoành tráng. Tuy nhiên, nếu là một dân mê xe độ thì đây là một sự lựa chọn rất đáng giá để móc hầu bao để rinh về nhà một mẫu xế độ ấn tượng.

Theo BikeExif