So với một số dòng môtô cùng phân khúc 150 phân khối tại Ấn Độ, Suzuki Gixxer được định giá cao hơn gần 200 USD. Và điều đó, khiến mẫu môtô mới của hãng xe máy Nhật yếu thế hơn khi cạnh tranh bằng giá bán.

Tuy nhiên, nếu so cấu hình động cơ, Gixxer lại tỏ vượt trội. Động cơ 150 phân khối trên chiếc môtô nhà Suzuki khá ấn tượng khi có công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Động cơ được làm mát bằng gió và đi kèm hệ truyền động côn tay cùng hộp số 5 cấp với hai bước số.

Những chỉ số động cơ cho thấy Suzuki Gixxer hiện đang là một trong những mẫu môtô 150 phân khối mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện tại.

Cũng giống nhiều đối thủ, Gixxer chỉ được trang bị phanh đĩa trước, còn phanh sau dạng tang trống. Giảm xóc telescopic phía trước và monoshock phía sau.

Trọng lượng tịnh của chiếc môtô khá nhẹ khi dừng ở mức 135 kg. Xe có chiều cao yên 780 mm, khá phù hợp với những chủ sở hữu có vóc dáng trung bình.

Theo Minh Quang – Giao Thông Vận Tải