Sản phẩm đầy sáng tạo và quyến rũ này là sản phẩm của nhà độ xe kỳ cựu Ingo Pape, người đang làm việc tại hãng chuyên cũng cấp phụ tùng và sản xuất xe độ Mandello Cycles danh tiếng tại Ý.

img

Moto Guzzi Mandello Dragster là sự pha trộn giữa dòng xe Dragster và low-rider. Để có được thiết kế này, Ingo Pape sử dụng nhiều bộ phận khác nhau đã từng được ứng dụng trên những mẫu xe đẳng cấp như động cơ Moto Guzzi Le Mans Mk4 tích hợp với khung xe của chiếc Moto Guzzi T3 từng được sản xuất vào những năm 1974. Phần bánh xe phía trước nổi bật nhờ cụm giảm xóc hành trình ngược Showa được "lấy" từ giảm xóc của chiếc Ducati 900cc. Cụm bánh sau với hệ thống ống xả và bộ phanh Brembo được sử dụng như trên chiếc Guzzi V11. Trong khi đó, bình chứa nhiên liệu là của chiếc Guzzi 1100 thể thao từng xuất hiện vào những thập niên 90, tuy nhiên nó cũng được sửa đổi đôi chút để phù hợp hơn.

img

Hệ thống khung xe như trên chiếc T3 với góc giảm xóc trước nghiêng 7 độ mang lại cho chiếc xe cảm giác khá giống với mẫu Harley Davidson V-Rod tuy nhiên, điểm nhấn từ cụm máy V 1100 phân khối đậm chất Guzzi, phong cách thiết kế đơn giản và chuyên nghiệp khiến người ta nghĩ rằng chiếc xe này mang một phong cách Dragracer thực sự!
 
Chùm ảnh về chiếc Moto Guzzi Mandello Cycles Dragster và những sản phẩm mà Mandello Cycles đã thực thiện:

img

img

img

img

img

img

img

img
 
img