Moto Guzzi "Diabola" đặc biệt ở chỗ nó là sản phẩm độ đầu tiên của Venier Customs dựa trên nền tàng của phiên bản Guzzi V35C. Đây là một trong những mẫu xe từng đình đám một thời nên đã được Venier Customs lựa chọn để cho ra đời sản phẩm đầu tay của mình.

img

Không cầu kỳ hoa mỹ hay nổi bật đình đám vì gười làm ra nó còn quá mới và chưa có danh trên làng độ xe, nhưng ngược lại, Moto Guzzi Diabola V35C lại làm người ngắm thấy ngạc nhiên bởi chất đơn sơ, mộc mạc.

Trên thực tế, Moto Guzzi Diabola V35C có xuất phát từ Pordenone (Italy) nhưng lại được bản ở New York, Mỹ.

img

Điểm nhấn đặc biệt khiến Venier Customs rất tự hào về bản độ Moto Guzzi Diabola V35C là việc chế lại được khối động cơ có công suất cao hơn nhưng giá thành lại rất rẻ, chất lượng vẫn đảm bảo.

Moto Guzzi Diabola V35C có rất nhiều chi tiết được làm thủ công như yên xe, bình xăng, cánh tay đòn… Mọi chi tiết của xế độ này thậm chí được làm bằng thép không gỉ và nhôm cao cấp.

img

Bên cạnh đó, Moto Guzzi Diabola V35C còn sở hữu phong cách thiết kế rất chất và thích hợp cho những tay chơi mê phong cách "ngầu". Đó là chưa kể đến việc, khối động cơ lồ lộ của Moto Guzzi Diabola V35C khiến cho nó tăng thêm độ hầm hố dù cho không cần đến quá nhiều chi tiết hàng hiệu hay phụ kiện kì quái.

Cũng như nhiều bản độ khác trên toàn thế giới, hiện chưa có thông tin chắc chắn về giá thành cũng như thời gian mà hãng Venier sẽ tung Moto Guzzi Diabola V35C ra thị trường chơi xe trên thế giới.

img

img

img

Theo Returnofthecaferacers