Ngay từ khi xuất xưởng, Yamaha T-Max đã là một mẫu xe ga bắt mắt. Thế nhưng, vẫn có không ít những hãng độ muốn tân trang mẫu maxi-scooter đến từ Nhật Bản. Roland Sands là một trong những hãng độ như thế.

Thay vì bổ sung phụ kiện hoặc thay đổi màu sắc của T-Max, hãng Roland Sands lại chọn cách khác. Cụ thể, họ đã tháo bỏ càng nhiều bộ phận của Yamaha T-Max càng tốt. Sau đó, họ thay thế bằng những phụ kiện riêng nhằm mang đến ngoại hình thực sự đặc biệt đến mức khác thường cho Yamaha T-Max.
 
Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 1
Yamaha T-Max tiêu chuẩn...
 
Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 2
... và phiên bản độ của Roland Sands.

Khi nhìn tác phẩm của hãng Roland Sands, ít ai có thể tưởng tượng đây chính là Yamaha T-Max độ. Toàn bộ thiết kế hiện đại và dàn ốp trang trí của thành viên nhà Yamaha đã biến mất. Thay vào đó là một mẫu scooter "trần trụi" hơn, kết hợp với phong cách Café Racer cổ điện.

Nếu nghĩ Yamaha T-Max độ là mẫu xe dành cho những kẻ không ham mê tốc độ, bạn đã hoàn toàn sai. Trên thực tế, Roland Sands độ Yamaha T-Max để đua. Kiểu dáng mới đầy gọn gàng, phần yên nổi gân cổ điển, ống xả kép cùng đầu và đuôi mang phong cách xe đua đã nói lên điều đó. Tất cả đều chứng minh Yamaha T-Max độ lấy cảm hứng từ dòng xe đua.

Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 3
 
Tạm thời, chưa có thông tin cụ thể về những điều chỉnh trong động cơ của Yamaha T-Max. Động cơ nguyên bản của Yamaha T-Max là loại DOHC, 4 thì, 4 xi-lanh, dung tích 530 cc và làm mát bằng chất lỏng. Với khối động cơ trên, xe có thể sản sinh công suất 45,8 mã lực tại 6.759 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 52,3 Nm tại 5.250 vòng/phút.
 
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Yamaha T-Max độ:

Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 4

Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 5

Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 6

Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 7

Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 8

Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 9
 
Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 10

Một Yamaha T-Max hoàn toàn lột xác 11