Theo nhận xét của nhiều người hâm mộ thì mẫu xe 2010 Kawasaki Concours 14 trông bề thế hơn hẳn bởi các kỹ sư của Kawasaki đã nhấn mạnh vào thiết kế thân xe cho thêm phần hầm hố và bổ sung rất nhiều những phương án thiết kế mới nhằm đem lại sự thoải mái tối đa cho người lái khi cầm cương con “xích thố” khó bảo này. 

Kawasaki Concours 14 2010 là một siêu motor mạnh mẽ khi được trang bị khối động cơ: 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích xi lanh 1.352cc và được làm mát nhanh hơn nhờ các khe tản nhiệt lớn hơn ở yếm, giảm lượng khí nóng phả vào người lái đáng kể.  

Kawasaki Concours 14 2010 có mômen xoắn cực đại 102.0 lb/ft tại vòng tua máy 6,200 vòng/phút, công suất tối đa tương đương 156 mã lực. Ngoài ra, xe được bổ sung các tính năng chạy đường trường, chế độ tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống phanh ABS đặc biệt. 

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, mẫu 2010 Kawasaki Concours 14 còn được đầu tư công nghệ kỹ lưỡng nhất cả về động cơ cùng những phụ kiện đi kèm đã giúp Kawasaki đang khẳng định được đẳng cấp của mình trên trường quốc tế. 

Với thiết kế hệ thống kính chắn gió cao hơn 70mm giúp giảm bớt luồng gió cản thốc vào người lái điểm đặc biệt của model 2010 Kawasaki Concours 14 còn ở chỗ khi tắt máy, kính chắn gió tự động hạ xuống thấp nhất.  

Không chỉ thế, Kawasaki cũng rất biết cách chăm sóc khách hàng của mình với các phụ kiện trên xe không thể thiếu đó là hệ thống gương chiếu hậu được thay mới cho thích hợp hơn so với đời cũ. Cụ thể là trên 2010 Kawasaki Concours 14 được lắp hệ thống gương mới cao hơn 40mm tăng khả năng quan sát phía sau cho người lái.  

Kawasaki cũng cho người yêu xe phân khối lớn thấy được đẳng cấp của chiếc xe mà họ muốn bỏ cả đống tiền ra mua là hoàn toàn xứng đáng với thiết kế độc đáo, hầm hố và cực kì an toàn. Để làm được điều đó, Kawasaki đã trang bị cho siêu xế của mình những thiết bị hiện đại như: hệ thống kiểm soát chống trượt KTRC mới hoạt động rất hiệu quả và an toàn. Đi kèm với hệ thống KTRC là hệ thống phanh K-ACT thế hệ thứ hai kết nối phanh trước và phanh sau cho sự phân bố lực hãm cực tốt. 

Các thông số kỹ thuật khác của Kawasaki Concours 14 2010: 

Động cơ: 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng. 

Dung tích: 1.352cc 

Mômen xoắn cực đại: 102.0 lb/ft tại vòng tua máy 6,200 vòng/phút 

Tỉ số nén: 10.7:1 

Hộp số: 6 cấp 

Bánh trước: 120/70 ZR-17 

Bánh sau: 190/50 ZR-17 

Phanh trước : Phanh đĩa 310mm 

Phanh sau : Phanh đĩa 270mm 

Trọng lượng khô: Concours 14 / Concours 14 ABS: 304 / 308 kg. 

Giá Concours 14 / Concours 14 ABS: 14.599 USD / 15.299 USD 

Bảo hành: 36 tháng
 
img

img

img

img

 

Theo Ultimatemotorcycling