Khủng hoảng kinh tế toàn cầu có thể khiến cho nhiều công ty và tập đoàn điêu đứng, tuy nhiên với tạp chí Playboy thì câu trả lời là: không! Playboy đang phát triển và lớn mạnh không ngừng! Bằng chứng rõ nét nhất đó chính là những đống hồ sơ cao vút "hàng khủng" với đầy đủ những cựu quan chức, nhân viên văn phòng thất nghiệp muốn đầu quân cho tạp chí ăn chơi hàng đầu thế giới này. Giờ đây, Playboy tiếp tục tham vọng chiếm lĩnh thêm những thị trường nước ngoài. Mới đây, giới đam mê tốc độ đã được một phen "shock" khi tên của tạp chí này sẽ chính thức xuất hiện trên những chiếc xe của đội đua LCR Honda hiện tranh tài tại giải motor GP.

img

Lucio Cecchinello người đứng đầu đội đua LCR Honda cho biết: LCR Honda đã tiếp xúc với đại diện của Playboy tại Hoa Kỳ để trao đổi và bàn bạc về thoả thuận hợp tác. Sau một thời gian dài nghiên cứu và đưa đến thống nhất, giờ đây tên tạp chí Playboy chính thức là một trong những nhà tài trợ lớn của đội đua LCR Honda.

img

Trong hơn hai năm vừa qua, LCR Honda phải vật lộn với cơn bão tài chính bằng những nhà tài trợ như GIVI, Eurobet và Lee Jean. Và "món quà" mà tạp chí Playboy mang tới thật sự không hề nhỏ. Nó sẽ làm tăng sự hứng khởi cũng như đảm bảo sự tồn tại của LCR Honda tại giải motor GP năm nay.

img

LCR Honda sở hữu những chiếc xe đua có tên gọi 212V do Honda nghiên cứu và sản xuất. Chiếc xe sử dụng động cơ V4 có dung tích xi lanh 800cc, DOHC, làm mát bằng két nước. Honda 212V có công suất cực đại trên 210 sức ngựa và có khả năng đạt vận tốc tối đa trên 325km/h. Honda 212V sử dụng bình chứa nhiên liệu có dung tích trên 21 lít xăng và có tổng trọng lượng ở mức 148kg! Tay đua chính của LCR Honda là Randy de Puniet, người đang tỏ rõ sự lạc quan về sự thành công của LCR Honda trên cả 2 phương diện: Thành tích và tài chính!