So sánh với phiên bản KTM RC8 2009 chỉ cho công suất 155 mã lực và mômen xoắn cực đại 120Nm, RC8 R vượt trội hơn hẳn với công suất 170 mã lực ở vòng tua máy 10.250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 123Nm ở vòng tua máy 8.000 vòng/phút.

img

Động cơ mạnh mẽ của phiên bản RC8 R 2009 này có được nhờ vào một số thay đổi kĩ thuật hiện đại hơn. Hệ thống phanh Brembo được sử dụng với phanh đĩa đôi 320mm phía trước, hệ thống phun bơm nhiên liệu tự động và hộp số 6 tốc độ giúp động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Thêm vào đó, hệ thống giảm xóc mới hoạt động tốt trên bề mặt nhẵn nhụi của đường đua Portimao.
 
img
 

img

Tốc độ xe không thua kém gì chiếc Ducati 1198S, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 trong 2 chế độ chạy đường trường hay đường đua trên bảng điều khiển tự động. Và với vị trí ngồi lái rộng rãi, vị trí ngồi hợp lý cho phép bạn có thể lướt theo các vòng cua một cách dễ dàng.

img

Theo quy luật chung, mẫu mã đời sau bao giờ cũng tân tiến và thời trang hơn, phiên bản mới của KTM RC8 cũng không phải là một ngoại lệ với khung xe màu cam thay thế cho màu đen ở phiên bản trước. Chế độ màu mới đen-trắng-cam rất bắt mắt và đậm chất thể thao càng làm cho RC8 R 2009 hấp dẫn hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lôi cuốn, ấn tượng và tốc độ tuyệt vời, KTM RC8 R xứng đáng với nhận định của nhiều chuyên gia: chiếc xe nhanh nhất trên thị trường hiện nay.
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 
 
img
 

img

 Theo Faster&Faster.