Phải chờ đến khi người Nhật tung ra chiếc xe Chopper của riêng mình, những hãng xe danh tiếng và những người đam mê dòng xe phân khối lớn tại Châu Âu chợt "giật mình" và nhận ra rằng họ đang bỏ sót một "miếng bánh" đầy ngọt ngào và đẳng cấp có tên gọi "Chopper".

Đúng thật vậy, đảo qua một vòng những hãng sản xuất xe máy vốn đầy danh giá và đẳng cấp như Ducati, MV Agusta hay Laverda.. cái tên Chopper dường như là "quá xa lạ" và không được để ý tới. Một trong những lý do được đưa ra đó chính là loại xe Chopper khó có thể đạt được tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng những bộ phận được chế tạo bằng tay. Cũng như khó có thể đạt được tiêu chuẩn về khí thải. Mọi vấn đề dường như đều có lý của nó cho tới khi Honda tung ra mẫu Chopper với tên gọi Fury và tạo ra "định nghĩa" mới cho một dòng xe vốn luôn được người đam mê xe "ngả mũ kính chào" ở mọi nơi mà nó xuất hiện. Với kiểu dáng Chopper phóng khoáng, mẫu Honda Fury Chopper hoàn toàn đạt được mọi tiêu chuẩn về kỹ thuật cũng như khí thải.

img

Và điều này đã tạo ra một kiểu suy nghĩ mới cho những người đam mê dòng xe Chopper tại Châu Âu. Đó cũng chính là lý do để Luca Bar, một người chuyên độ xe tại Italia đã đưa ra một phiên bản Chopper với tên gọi Ducati D66. Đây không phải là phiên bản mà Ducati tạo ra tuy nhiên, Luca Bar đã sử dụng phần lớn từ kiểu dáng và động cơ của chiếc Ducati Streetfighter 1098 phân khối và thiết kế nó theo một phong cách Chopper đầy ấn tượng và đậm chất sáng tạo. Và đây là những hình ảnh đầu tiên của chiếc Chopper Italy Ducati D66:
img

img

img

img

img

img