Chất cổ điển và lãng mạn luôn là điểm nhấn của những chiếc Moto Guzzi, nhưng ở Griso 8V phiên bản đặc biệt, sự thay đổi về những chi tiết như màu sơn hay chất liệu yên da đã tạo thêm chất hiện đại và trẻ trung.

img

Moto Guzzi Griso 8V SE 2009 sử dụng động cơ xy lanh đôi được xếp hình chữ V  có dung tích 1151 phân khối, có khả năng sản sinh công suất tối đa 110 mã lực chỉ ở vòng tua máy 7500 vòng/phút. Sử dụng kiểu càng đơn dạng ống với trục truyền động kiểu các đăng lồng phía trong, Moto Guzzi Griso 8V SE 2009 khá giống phong cách thiết kế của những chiếc xe máy do BMW sản xuất.

img

Vẻ đẹp của Moto Guzzi Griso 8V SE 2009 trở nên nổi bật nhờ màu sơn xanh lá cây đầy trẻ trung và lạ mắt. Chất hiện đại thể hiện một cách tỉ mỉ và trau chuốt "từng xăng ti mét", Moto Guzzi Griso 8V SE 2009 sử dụng giảm xóc hành trình ngược (USD) khỏe khoắn, đậm chất chuyên nghiệp cho phần đầu xe. Cụm vành nan hoa vừa mang lại sự nhẹ nhàng vừa tạo ra sự mềm mại khi di chuyển trên những cung đường xấu. Điểm nhất trong thiết kế của Moto Guzzi Griso 8V SE 2009 là hai khối xi lanh khổng lồ vươn chếch hai bên thân xe. Cặp ống xả có kích thước lớn, thiết kế ấn tượng và lạ mắt.
 
Vẻ sang trọng và cao cấp được thể hiện qua yên xe bằng da thật với những đường chỉ may tỉ mỉ và cầu kỳ.
Moto Guzzi Griso 8V SE 2009 có chiều cao yên xe ở mức 800mm và có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 230km/h. Ngoài ra, giá bán của nó cũng mang lại nhiều bất ngờ khi được rao bán ở thị trường Italia với mức 13.770 Euro cho phiên bản tiêu chuẩn.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img