Một kỷ nguyên mới lại mở ra với dòng mô tô thể thao cỡ lớn của Kawasaki, đó là chiếc ZZR1400, siêu mô tô “số một” trong phân khúc này. Kawasaki tự tin khẳng định ZZR1400 đã trở nên tốt hơn bao giờ hết, đồng thời ZZR1400 2013 cũng thoải mái hơn, mạnh mẽ hơn.

Kawasaki ZZR1400 được trang bị động cơ có dung tích xi-lanh tới 1.441 cc, giúp tạo ra sức mạnh cực lớn cho chiếc xe. Đặt cạnh ZZR1400, hàng loạt siêu mô tô khác chỉ là “đồ chơi”, bởi sức mạnh và tốc độ của ZZR1400 là quá lớn so với phần còn lại của thế giới xe.

Chiếc xe có bộ khung nhôm liền khối được thiết kế lại, đây được cho là thay đổi cần thiết mặc dù bộ khung mới không khác quá nhiều bộ khung cũ, nhưng trên thực tế Kawasaki đã thiết kế lại quá nửa bộ khung này. Kiểu dáng khí động lực học của chiếc xe cũng được tinh chỉnh.

Chiếc Kawasaki ZZR1400 2013 là phiên bản đầu tiên được trang bị bộ ly hợp có tính năng giới hạn momen xoắn, giúp chiếc xe tăng tốc mượt hơn, ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống kiểm soát độ bám đường, giúp nâng cao khả năng an toàn trên những cung đường xấu.

Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống truyền động mới, chỗ ngồi được thiết kế lại, đèn pha, bảng điều khiển toàn diện mới, bên cạnh bộ bánh xe mới nhẹ hơn… Bạn cũng có rất nhiều phụ kiện tùy chọn có sẵn khi chọn mua Kawasaki ZZR1400.

Kawasaki ZZR1400: “Tất cả chỉ là đồ chơi” 1

Kawasaki ZZR1400: “Tất cả chỉ là đồ chơi” 2

Kawasaki ZZR1400: “Tất cả chỉ là đồ chơi” 3

Kawasaki ZZR1400: “Tất cả chỉ là đồ chơi” 4

Kawasaki ZZR1400: “Tất cả chỉ là đồ chơi” 5

Kawasaki ZZR1400: “Tất cả chỉ là đồ chơi” 6
Theo AutoEvolution