Sau Z1000 màu đỏ-đen dành cho phiên bản 2016, Kawasaki tiếp tục áp dụng màu sơn này trên mẫu naked bike hạng trung giá mềm Z800. Chiếc xe đầu tiên vừa được nhập khẩu chính hãng về TP HCM.
Sau Z1000 màu đỏ-đen dành cho phiên bản 2016, Kawasaki tiếp tục áp dụng màu sơn này trên mẫu naked bike hạng trung giá mềm Z800. Chiếc xe đầu tiên vừa được nhập khẩu chính hãng về TP HCM.
Ngoại hình Z800 phiên bản 2016 không thay đổi nhiều so với bản cũ, tuy nhiên nước sơn độc đáo là đặc điểm dễ nhận biết nhất.
Ngoại hình Z800 phiên bản 2016 không thay đổi nhiều so với bản cũ, tuy nhiên nước sơn độc đáo là đặc điểm dễ nhận biết nhất.
Theo Kawasaki, Z800 phiên bản mới được cải tiến hệ thống khung giúp cảm giác ngồi xe thoải mái hơn, tay lái được kéo gần hơn về phía người lái. Tổng chiều dài xe 2.100 mm, rộng 800 mm và cao 1.050 mm.
Theo Kawasaki, Z800 phiên bản mới được cải tiến hệ thống khung giúp cảm giác ngồi xe thoải mái hơn, tay lái được kéo gần hơn về phía người lái. Tổng chiều dài xe 2.100 mm, rộng 800 mm và cao 1.050 mm.
Z800 là phiên bản rút gọn của Z1000 dành cho những người muốn nâng cấp chiếc naked bike cỡ nhỏ của mình nhưng chưa đủ điều kiện lên dòng xe 1000 phân khối. Tiền thân của Z800 là Z750 được giới thiệu từ năm 1972. Z800 thế hệ đầu tiên bắt đầu sản xuất từ 2013.
Z800 là phiên bản rút gọn của Z1000 dành cho những người muốn nâng cấp chiếc naked bike cỡ nhỏ của mình nhưng chưa đủ điều kiện lên dòng xe 1000 phân khối. Tiền thân của Z800 là Z750 được giới thiệu từ năm 1972. Z800 thế hệ đầu tiên bắt đầu sản xuất từ 2013.

 Bình xăng được phối màu sơn đỏ Bordeaux và đen, kết hợp cùng decal mới, dung tích 17 lít.

 Bình xăng được phối màu sơn đỏ Bordeaux và đen, kết hợp cùng decal mới, dung tích 17 lít.


 Giảm sốc hành trình ngược được sơn đỏ là điểm nhấn phần trước.

 Giảm sốc hành trình ngược được sơn đỏ là điểm nhấn phần trước.


Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông tin như tốc độ, dải tua máy...

Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông tin như tốc độ, dải tua máy...


 Z800 vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 806 cc, công suất cực đại 113 mã lực tại 10.200 vòng/phút và 83 Nm tại 8.000 vòng/phút.

 Z800 vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 806 cc, công suất cực đại 113 mã lực tại 10.200 vòng/phút và 83 Nm tại 8.000 vòng/phút.


 Cặp đèn pha được thiết kế theo phong cách Sugomi truyền thống của hãng.

 Cặp đèn pha được thiết kế theo phong cách Sugomi truyền thống của hãng.


 Đèn hậu hình mũi tên, chiếu sáng bằng bóng LED.

 Đèn hậu hình mũi tên, chiếu sáng bằng bóng LED.


Yên xe in chữ Z cách điệu trên da. Yên dành cho người ngồi sau màu đỏ. Chiều cao đến yên 834 mm, phù hợp với những người khoảng 1,7 m.

Yên xe in chữ Z cách điệu trên da. Yên dành cho người ngồi sau màu đỏ. Chiều cao đến yên 834 mm, phù hợp với những người khoảng 1,7 m.


 Z800 được nhập về Việt Nam thuộc phiên bản châu Âu, trang bị sẵn ABS.

 Z800 được nhập về Việt Nam thuộc phiên bản châu Âu, trang bị sẵn ABS.


Mặc dù sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá, Z800 2016 vẫn giữ nguyên mức giá 275 triệu đồng (tham khảo tại Max Moto Saigon). Người mua sẽ bắt đầu được giao xe từ tháng 12 năm nay.

Mặc dù sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá, Z800 2016 vẫn giữ nguyên mức giá 275 triệu đồng (tham khảo tại Max Moto Saigon). Người mua sẽ bắt đầu được giao xe từ tháng 12 năm nay.

Theo Zing