img

Ngay từ khi mới được giới thiệu lần đầu tại thị trường Mỹ vào năm 2001, mẫu xe Kawasaki ZRX1200R với phong cách standard bike truyền thống và tính năng vận hành vô cùng mạnh mẽ đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tay lái trung niên. Với phiên bản mới năm 2009 mang tên ZRX1200 DAEG; Kawasaki thậm chí còn biến chiếc xe trở nên mạnh mẽ và tuyệt vời hơn.

Tuy vẫn mang đậm phong cách standard bike, chiếc ZRX mới sở hữu những thay đổi đáng kể ở bộ khung; hệ thống phanh; và đặc biệt, tính năng vận hành được cải thiện rõ rệt.

img

Mẫu xe mới năm 2009, rút cuộc, cũng đã được Kawasaki trang bị cho hệ thống phun xăng điện tử. Kèm theo đó là một số thay đổi trong buồng đốt. Kết quả là cỗ máy 4 xy-lanh lanh thẳng hàng, trục cam đôi DOHC, 1.164 cc cho ra công suất cực đại 110 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mômen xoắn tối đa đạt 109 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp nay được thay thế bằng hộp số 6 cấp hoàn toàn mới.
 

img

Hệ thống phanh mới bao gồm guốc phanh Tokico 4 piston cùng đĩa đôi dạng cánh hoa đường kính 310 mm cho bánh trước và đĩa phanh 250 mm với guốc phanh piston đơn cho bánh sau. Chiều cao và góc mở tay lái cũng được thay đổi. Hệ thống giảm xóc được căn chỉnh lại. Phuộc sau loại mới có thể điều chỉnh 2 nấc và được lắp đặt với góc nghiêng khác so với phiên bản cũ. Bộ càng sau, tuy trông không khác nhiều, nhưng trên thực tế cũng là một chi tiết mới. Bên cạnh những thay đổi trong kết cấu thân xe, Kawasaki ZRX1200 DAEG 2009 cũng được trang bị cụm tay lái và bảng đồng hồ mới.

img

Hiện tại, Kawasaki ZRX1200 DAEG chỉ có mặt tại Nhật Bản ở mức giá 1,14 triệu Yên, tương đương với 12.500 USD. Các fan hâm mộ ở Mỹ cũng như nhiều nước khác, vì thế, đang rất “sốt ruột”; thèm muốn được sở hữu mẫu xe mới, hấp dẫn này

img

img

img