Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 được phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản KRT Edition với màu xanh cốm kết hợp đen gỗ mun lấy cảm hứng từ đội đua Kawasaki Racing Team. Đây cũng chính là chiếc đầu tiên xuất hiện trên phố Sài Gòn cách đây 1 tuần.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 được phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản KRT Edition với màu xanh cốm kết hợp đen gỗ mun lấy cảm hứng từ đội đua Kawasaki Racing Team. Đây cũng chính là chiếc đầu tiên xuất hiện trên phố Sài Gòn cách đây 1 tuần.
Mức giá bán chính hãng dành cho Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 vào khoảng 549 triệu Đồng, chưa kể phí trước bạ. Ngay sau khi đập hộp, chủ nhân liền trang bị ống xả hàng hiệu Akrapovic trị giá gần 30 triệu Đồng cho chiếc mô tô thể thao này.
Mức giá bán chính hãng dành cho Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 vào khoảng 549 triệu Đồng, chưa kể phí trước bạ. Ngay sau khi "đập hộp", chủ nhân liền trang bị ống xả hàng hiệu Akrapovic trị giá gần 30 triệu Đồng cho chiếc mô tô thể thao này.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 chính thức ra mắt thị trường thế giới tại Barcelona, Tây Ban Nha, vào cuối tháng 11, và đến nay những chiếc Ninja ZX-10R 2016 đã đặt chân đến Việt Nam và được phân phối chính hãng rộng rãi đến các khách hàng Việt.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 chính thức ra mắt thị trường thế giới tại Barcelona, Tây Ban Nha, vào cuối tháng 11, và đến nay những chiếc Ninja ZX-10R 2016 đã đặt chân đến Việt Nam và được phân phối chính hãng rộng rãi đến các khách hàng Việt.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 có sự lột xác mạnh mẽ từ ngoại hình đến khối động cơ 998 phân khối. Trong đó, ngoại hình chiếc siêu mô tô 2016 mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ hơn trước, thể hiện qua bộ quây, yên xe cũng như cụm đèn pha.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 có sự lột xác mạnh mẽ từ ngoại hình đến khối động cơ 998 phân khối. Trong đó, ngoại hình chiếc siêu mô tô 2016 mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ hơn trước, thể hiện qua bộ quây, yên xe cũng như cụm đèn pha.


Bên cạnh đó là cụm đèn hậu được thiết kế lại ấn tượng hơn trước.

Bên cạnh đó là cụm đèn hậu được thiết kế lại ấn tượng hơn trước.

Tên đội đua Kawasaki Racing Team nổi bật trên bình xăng.
Tên đội đua Kawasaki Racing Team nổi bật trên bình xăng.

Trái tim của Kawasaki ZX-10R 2016 vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối như thế hệ cũ 2015. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh lại giúp đạt công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.

"Trái tim" của Kawasaki ZX-10R 2016 vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối như thế hệ cũ 2015. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh lại giúp đạt công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.

Kawasaki ZX-10R 2016 được trang bị nhiều tính năng an toàn như bộ đo lường quán tính (IMU) của Bosch, tương tác với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong khi đó, hệ thống kiểm soát lực bám S-KTRC có 5 chế độ thay vì 3 như cũ. Ngoài ra, còn có bộ điều khiển động cơ ECU 32 bit mới, hệ thống treo trước Showa Balance Free tương tự những chiếc Kawasaki tham gia giải đua World Superbikes.
Kawasaki ZX-10R 2016 được trang bị nhiều tính năng an toàn như bộ đo lường quán tính (IMU) của Bosch, tương tác với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong khi đó, hệ thống kiểm soát lực bám S-KTRC có 5 chế độ thay vì 3 như cũ. Ngoài ra, còn có bộ điều khiển động cơ ECU 32 bit mới, hệ thống treo trước Showa Balance Free tương tự những chiếc Kawasaki tham gia giải đua World Superbikes.