Sau những thông tin rò rỉ về giá bán chính hãng khoảng 549 triệu Đồng, chưa kể phí trước bạ, chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 được cho là đầu tiên tại Việt Nam đã xuất hiện.

Sau những thông tin rò rỉ về giá bán chính hãng khoảng 549 triệu Đồng, chưa kể phí trước bạ, chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 được cho là đầu tiên tại Việt Nam đã xuất hiện.


Như vậy, chỉ sau 4 tháng chính thức ra mắt thị trường thế giới tại Barcelona, Tây Ban Nha, Kawasaki ZX-10R 2016 đã đặt chân đến Việt Nam.

Như vậy, chỉ sau 4 tháng chính thức ra mắt thị trường thế giới tại Barcelona, Tây Ban Nha, Kawasaki ZX-10R 2016 đã đặt chân đến Việt Nam.


Theo một số nguồn tin, chiếc Kawasaki ZX-10R 2016 được 1 biker Sài thành đưa về nước. Ngay sau khi đập hộp, chủ nhân liền trang bị ống xả hàng hiệu Akrapovic trị giá gần 30 triệu Đồng cho chiếc mô tô thể thao.

Theo một số nguồn tin, chiếc Kawasaki ZX-10R 2016 được 1 biker Sài thành đưa về nước. Ngay sau khi "đập hộp", chủ nhân liền trang bị ống xả hàng hiệu Akrapovic trị giá gần 30 triệu Đồng cho chiếc mô tô thể thao.


ZX-10R 2016 đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản KRT Edition với màu xanh cốm kết hợp đen gỗ mun lấy cảm hứng từ đội đua Kawasaki Racing Team. Hiện chưa rõ mức giá của chiếc Kawasaki ZX-10R 2016 đầu tiên về Việt Nam.

ZX-10R 2016 đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản KRT Edition với màu xanh cốm kết hợp đen gỗ mun lấy cảm hứng từ đội đua Kawasaki Racing Team. Hiện chưa rõ mức giá của chiếc Kawasaki ZX-10R 2016 đầu tiên về Việt Nam.


Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 có sự lột xác mạnh mẽ từ ngoại hình đến khối động cơ 998 phân khối. Trong đó, ngoại hình chiếc siêu mô tô 2016 mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ hơn trước, thể hiện qua bộ quây, yên xe cũng như cụm đèn pha. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu được thiết kế lại ấn tượng hơn trước.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 có sự lột xác mạnh mẽ từ ngoại hình đến khối động cơ 998 phân khối. Trong đó, ngoại hình chiếc siêu mô tô 2016 mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ hơn trước, thể hiện qua bộ quây, yên xe cũng như cụm đèn pha. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu được thiết kế lại ấn tượng hơn trước.

Trái tim của Kawasaki ZX-10R 2016 vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối như thế hệ cũ 2015. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh lại giúp đạt công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.
"Trái tim" của Kawasaki ZX-10R 2016 vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối như thế hệ cũ 2015. Tuy nhiên, động cơ đã được tinh chỉnh lại giúp đạt công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.

Kawasaki ZX-10R 2016 được trang bị nhiều tính năng an toàn như bộ đo lường quán tính (IMU) của Bosch, tương tác với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong khi đó, hệ thống kiểm soát lực bám S-KTRC có 5 chế độ thay vì 3 như cũ. Ngoài ra, còn có bộ điều khiển động cơ ECU 32 bit mới, hệ thống treo trước Showa Balance Free tương tự những chiếc Kawasaki tham gia giải đua World Superbikes.

Kawasaki ZX-10R 2016 được trang bị nhiều tính năng an toàn như bộ đo lường quán tính (IMU) của Bosch, tương tác với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong khi đó, hệ thống kiểm soát lực bám S-KTRC có 5 chế độ thay vì 3 như cũ. Ngoài ra, còn có bộ điều khiển động cơ ECU 32 bit mới, hệ thống treo trước Showa Balance Free tương tự những chiếc Kawasaki tham gia giải đua World Superbikes.

Ảnh: Nguyễn Duy-Công Khanh