Nhìn chung, cả hai phiên bản ER-6f và ER-6n đều là một trong những cặp đôi xuất sắc nhất của phân khúc môtô tầm trung hiện nay. Bước sang phiên bản 2012, ER-6n gần như không thay đổi về mặt diện mạo. Tuy nhiên, ẩn chứa trong thiết kế quen thuộc lại là hàng loạt bộ phận hoàn toàn khác biệt.
 
img

Chỉ khi nào ngồi lên ER-6n 2012, người lái mới hiểu được mục đích nâng cấp của hãng Kawasaki. Có thể nói, Kawasaki ER-6n 2012 mang đến cảm giác thật sự dễ sử dụng và hưng phấn cho người lái.

img
 
Để tăng thêm sức hút cho ER-6n 2012, hãng Kawasaki đã cải tiến khối động cơ 649cc bên dưới. Tuy không thay đổi công suất đầu ra nhưng động cơ lại tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ bộ ECU mới và hệ thống xả điều chỉnh. Nhờ đó, khả năng gia tốc của ER-6n cũng được cải thiện đáng kể.
 
img
 
Không chỉ giúp cắt giảm lượng mức tiêu hao nhiên liệu, ống xả trên Kawasaki ER-6n 2012 còn sở hữu thiết kế hầm hố hơn. Song, điểm mới ấn tượng nhất trên ER-6n 2012 lại là phần "mặt tiền". Cụ thể, ER-6n phiên bản 2012 được trang bị cụm đồng hồ mới và đậm chất Châu Âu, bình xăng nhô cao thêm 20 mm cùng ốp tản nhiệt khác biệt, gợi nhiều liên tưởng đến dòng xe Ducati hoặc Aprillia.

Hiện tại, hãng Kawasaki chưa công bố giá bán dành cho ER-6n 2012. Dự kiến, Kawasaki ER-6n 2012 sẽ có giá rơi vào khoảng 5.700 bảng Anh.

Theo MCN