Nói đến cái tên Wrenchmonkees đến từ Copenhagen, Đan Mạch, có lẽ ai cũng đã biết đây là một trong những cái tên thường xuyên có những sản phẩm độ lại xe Harley Davidson độc nhất vô nhị ở Châu Âu.

Một trong số những cái tên đang đầu quân cho hãng độ xe này nổi đình nổi đám với những bản độ đẹp mắt là James Roper.

Vừa qua, nhà thiết kế này lại mới cho ra đời một bản độ mới từ một phiên bản Harley Davidson Evo theo phong cách cổ điển.

Tuy nhiên, lần này bản độ được thực hiện theo một đơn đặt hàng từ một vị khách là một thợ xăm hình đến từ Nhật Bản. Vị khách này đã yêu cầu James độ lại chiếc xe của mình thành một chiếc xe độ phong cách bobber theo đặc trưng của… Nhật Bản. Mặc dù yêu cầu này có phần hơi trái khoáy nhưng James đã đồng ý thực hiện mà chẳng cần suy nghĩ nhiều.

Sau một thời gian trao đổi ý tưởng thực hiện, cuối cùng James đã biến một chiếc Evo Sportster 1988 thành một diện mạo hoàn toàn khác với dung tích xi lanh lên đến 1200cc.

Với nhiều thay đổi có thể dễ nhận thấy trên bản độ này như cặp phuộc 18 inch, bình xăng và đĩa phanh được “mượn tạm” của Ironhead Sportster. Yên xe, cánh tay đòn, đĩa phanh… tất cả đều được thay mới để chiếc xe biến thành một bản độ có phong cách bobber ấn tượng nhất.

“Tôi đã tốn khoảng 300 giờ để làm ra bản độ này. Thực sự không đơn giản để biến một chiếc xe này thành chiếc xe khác trong khoảng thời gian đó. Tôi nghĩ đó là một sản phẩm đẹp”, James chia sẻ sau khi làm xong chiếc xe độ Evo Sportster 1988 theo phong cách bobber.

Jamesville Evo – Giới hạn của sự sáng tạo 1

Jamesville Evo – Giới hạn của sự sáng tạo 2

Jamesville Evo – Giới hạn của sự sáng tạo 3

Jamesville Evo – Giới hạn của sự sáng tạo 4

Jamesville Evo – Giới hạn của sự sáng tạo 5

Theo BikeExif