Tất nhiên, đây không phải là một dòng xe mới của nhãn hiệu nổi tiếng Ducati. Thay vào đó, Ducati HyperDevil trên thực tế chỉ là một phiên bản độ do hãng MotoCreations thiết kế.

Điểm nhấn đặc biệt của Ducati Devil đó là hàng loạt chi tiết hàng hiệu đến từ các hãng sản xuất phụ kiện riêng lẻ trên thế giới. Cụ thể, toàn bộ các chi tiết như khung xe, bình xăng, tay cầm, ống xả… đều có nguồn gốc từ Mark Savory, màu sơn bóng bẩy được làm bởi Peter Weber hay yên xe đến từ Hot Rod Interiors.

HyperDevil được chế lại với bộ khung của Ducati ST2 cực nổi tiếng trong quá khứ. Bộ khung xe được nới rộng ra chút ít nhưng vẫn tuân thủ những đặc trưng ở giàn che máy hình mắt cáo. HyperDevil đi kèm khối động cơ có dung tích xi lanh vào khoảng 944cc, làm mát bằng chất lỏng lấy từ phiên bản Ducati ST2 2000.

Bên cạnh đó, trên Devil cũng không thể thiếu vắng những phụ kiện do các nhãn hiệu đình đám sản xuất như phuộc R&T Ohlins, giảm xóc Penske, rôto trước của Moto Master, sau của Galfer…

Ngoài ra, trọng lượng của Devil cũng được giảm thiếu tối đa xuống còn 138 kg, “nhẹ cân” hơn rất nhiều so với con số 206 kg như các tin đồn trước đó. Rõ ràng, đây là một mức cân có thể chấp nhận được với một mẫu xe sở hữu ngoại hình đồ sộ như Ducati Devil.

Tuy nhiên, dù kết hợp từ rất nhiều chi tiết “hầm bà lằng” do nhiều hãng khác nhau cung cấp nhưng Devil vẫn gây ấn tượng bằng một “bộ cánh” cực kì ấn tượng và thống nhất.

Một số hình ảnh của Ducati Devil:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoe