Vừa qua, Honda Việt Nam đã giới thiệu tới công chúng hai phong cách hoàn toàn mới mang tên Wave 110 S và Wave 110 RS.

Wave 110 S:
 

img

Honda Wave 110 S được thiết kế theo phong cách phổ thông, nhằm biến chiếc xe trở nên thân thiện và phù hợp với tất cả mọi khách hàng sử dụng. Kiểu dáng “lành lành” truyền thống của Honda được giữ nguyên, kèm theo đó bộ tem thanh thoát và mềm mại mang lại vẻ thân thiện, dễ gần. Chiếc xe được sản xuất với hai phiên bản phanh đĩa và phanh cơ (phanh đùm) và đều được sử dụng loại vành nan hoa (vành căm).

img

img

Honda Wave 110 RS:
 
img

Wave 110 RS là phiên bản được đánh giá là sự “lột xác” trong phong cách thiết kế của Honda. Sự cải tiến về thiết kế được “trải đều” trên toàn bộ chiếc xe. Cụm tay lái với thiết kế đầy đặn làm tăng diện tích của đèn pha vừa tạo ra chất hiện đại vừa mang lại độ chiếu sáng cao. Cụm hiển thị trung tâm có kích thước lớn và được điều chỉnh góc nghiêng giúp người vận hành vừa dễ quan sát cũng như làm cho việc quan sát vào ban ngày được tốt hơn. Cụm yếm trước với kiểu dáng thể thao “hao hao” với góc yếm như trên chiếc Honda Air Blade đưa tới sự gọn gàng và khả năng khí động học cao. Đèn hậu với đèn xi nhan thể thao nhỏ nhắn và sắc nhọn mang lại vẻ hiện đại và thanh thoát trong tổng thể thiết kế của Wave 110 RS.

Honda Wave 110 RS được sản xuất với hai phiên bản vành nan hoa (vành căm) và vành đúc. Cả hai phiên bản này đều sử dụng loại phanh đĩa cho bánh trước.

Honda Wave 110: Động cơ mới, sức mạnh mới. 

Dựa trên những kiểm nghiệm và giám sát nội bộ, Honda Việt Nam công bố động cơ toàn toàn mới của Wave 110 có khả năng tăng 16% công suất. Đồng thời tiết kiệm 5% nhiên liệu sử dụng so với dòng xe Wave 100 trước đó.

Động cơ Wave 110 sử dụng là loại động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, 110 phân khối, làm mát bằng không khí. Chiếc xe có khả năng đạt tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải. Động cơ 110 phân khối của dòng xe Wave mới có khả năng sản sinh công suất tối đa ở mức 8.1 sức ngựa tại vòng tua máy đạt mức 8000 vòng/phút. Lớn hơn công suất của chiếc Wave RSX gần 1,3 mã lực.

Honda Wave 110 sử dụng công nghệ hoàn toàn mới với xy lanh lệch tâm, con lăn cò mổ, pit-tông sử dụng vật liệu chống xước và được sử dụng chất liệu nhẹ. Đặc biệt, động cơ Wave 110 sử dụng ống dầu dự trữ cho pít tông nhằm làm mát và tăng hiệu quả cho hệ thống bôi trơn.

Wave 110 được Honda công bố giá bán đề xuất như sau:

 

Phiên bản

Giá bán lẻ đề xuất (đồng)

Wave 110S phanh cơ/vành nan hoa

14.990.000

Wave 110S phanh đĩa/vành nan hoa

15.990.000

Wave 110RS phanh đĩa/vành nan hoa

15.990.000

Wave 110RS phanh đĩa/vành đúc

17.990.000

 

AutoPro xin gửi tới bạn đọc cảm nhận về chiếc xe Wave 110 hoàn toàn mới của Honda trong thời gian tới.