Bản độ này là sản phẩm mới nhất của Darrell Schneider, một người khá nổi tiếng trong cộng đồng chơi xe ô tô cổ với khả năng tạo ra những sản phẩm độc đáo.

Tuy nhiên, Darrell còn có một niềm đam mê khác đó là lái những chiếc xế độ do mình tạo ra trên những cung đường. Vì vậy, anh chàng này đã quyết định tạo ra một bản độ từ chính chiếc xe riêng của mình là phiên bản Honda CRF250R đời 2004 thành một bản độ ấn tượng theo phong cách café racer.

Để hoàn thành bản độ của mình Schneider đã kết hợp tham khảo một số ý kiến của những kỹ sư giàu kinh nghiệm đến từ hãng độ xe nổi tiếng Roland Sands.

“Họ không chỉ rõ cho tôi phải làm cụ thể những gì mà chỉ nói cho tôi những ý tưởng hay và hướng xử lý chính xác nhất”, Darrell cho biết.

Cụ thể, Darrell Schneider đã thay toàn bộ mô tơ của khối động cơ cũ kỹ để đưa vào sử dụng khối động cơ với trục cam mới và chế hòa khí mới.

Có thể thấy dễ dàng một số chi tiết được sửa lại như phuộc CRF, giảm xóc sau của Durelle Racing được tăng chiều cao, đèn pha được thay mới cho phép độ chiếu sáng rộng hơn với công suất lớn và phanh được vay mượn từ phiên bản Honda CBR600RR.

Ngoài ra, toàn bộ phần vỏ của của bản độ này được làm bằng sợi tổng hợp giá rẻ nhưng lại rất bền hay ống xả titanium Arrow…

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 1

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 2

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 3

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 4

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 5

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 6

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 7

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 8

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 9

Honda CRF250R Café Racer: Phủi bụi lạ lẫm 10

Theo BikeExif