"Trái tim" của Honda CRF250L 2013 là khối động cơ xylanh đơn, 249 cc, phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng dung dịch "thửa" từ "người anh em" CBR250R. Do đó, mẫu xe cào cào nhà Honda cũng được ứng dụng những công nghệ giảm ma sát tương tự CBR250R như thiết kế trục cò mổ lăn.

Tương tự CBR250R, Honda CRF250L 2013 được sản xuất tại Thái Lan, từ đó cắt giảm chi phí lắp ráp. Dù được bổ sung động cơ dung tích lớn hơn với đầy đủ công nghệ phun nhiên liệu điện tử, 2 trục cam trên xi-lanh và làm mát bằng dung dịch, Honda CRF250L 2013 lại rẻ hơn "người tiền nhiệm" CRF230L.
 
img

Tạm thời, Honda Mỹ vẫn chưa công bố thông số vận hành của CRF250L 2013. Tại thị trường Nhật Bản và Châu Âu, mẫu xe cào cào nhà Honda sở hữu công suất 23 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 16 lb-ft tại 7.000 vòng/phút. Theo hãng Honda, CRF250L 2013 có trọng lượng 145 kg. Nhờ đó, Honda CRF250L 2013 phiên bản Nhật và Châu Âu cần 7,5 lít xăng để hoàn thành quãng đường 334 km.

img
 
Về mặt trang thiết bị, thành viên nhà Honda đi kèm phuộc đảo ngược 43 mm với khoảng chạy 248,9 mm. Phía sau, Honda CRF250L sử dụng giảm xóc Pro-Link có hành trình 238,7 mm. Phanh là loại đĩa có đường kính 256 mm trước và 220 mm sau. Ngoài ra, mẫu xe cào cào đến từ Nhật Bản còn được trang bị vành 21 inch trước, 18 inch sau, màn hình kỹ thuật số đa chức năng và hộp dụng cụ nằm bên trái, trên bánh sau.
 
Khi đến tay người tiêu dùng Mỹ, Honda CRF250L 2013 được sơn màu đỏ. Trong khi đó, các thị trường khác có thêm phiên bản màu trắng.
 
Một số hình ảnh khác của HOnda CRF250L 2013:
 
img

img

img

Theo Blog.Motorcycles