Cập nhật 00:00, Thứ bảy Ngày 17, Tháng 11, 2012

A+ A A- Kiểu đọc sách

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường

Không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo cho đường đua, Honda CBR600RR 2013 còn dễ dàng di chuyển trong thành phố.

Đến với triển lãm EICMA 2012 hiện đang diễn ra tại Milan, Ý, hãng Honda không chỉ giới thiệu bộ ba CBR500R, CB500X và CB500F mới. Bên cạnh đó, còn có CBR600RR 2013 đại diện cho nhãn hiệu Nhật Bản.

Theo hãng Honda, hai yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển phiên bản mới của mẫu môtô cỡ trung CBR600RR chính là tính năng vận hành và độ linh hoạt cải thiện. "CBR600RR 2013 được ra đời dựa trên nền tảng của phiên bản cũ. Tuy nhiên, tính năng vận hành của xe đã được nâng lên một tầm mới. Giờ đây, Honda CBR600RR có thể dễ dàng di chuyển trong đường thành phố. Bên cạnh đó, xe còn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thử tốc độ trên đường đua. Nghe có vẻ đối lập nhưng Honda CBR600RR 2013 có thể kết hợp hoàn hảo cả hai đặc điểm trên. Từ đó, CBR600RR 2013 trở nên hấp dẫn hơn so với phiên bản cũ", ông Hirofumi Fukunaga, giám đốc dự án phát triển CBR600RR, phát biểu.
 
Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 1

Bước sang phiên bản 2013, Honda CBR600RR được trang bị phuộc lộn ngược Showa 41 mm mới, mang đến phản ứng nhanh nhạy hơn và cảm giác lái êm ái, ổn định. Bên dưới là bộ mâm hợp kim đúc 12 chấu, cho phép giảm trọng lượng không tải và tăng khả năng phản ứng của cơ cấu lái.

Nguồn sức mạnh của Honda CBR600RR 2013 bắt nguồn từ khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 599 cc, sản sinh công suất 118 bhp và mô-men xoắn cực đại 66 Nm. Động cơ được tích hợp hệ thống phun nhien liệu PGM-DSFI và bộ điều khiển hiệu chỉnh, cho công suất nhất quán hơn.

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 2
 
Ngoài ra, hãng Honda còn cải thiện hệ thống giảm xóc Unit Pro-Link trên CBR600RR 2013. Từ đó, xe chạy êm hơn ở vận tốc thấp, phản ứng nhanh nhạy, ổn định và dễ điều khiển. Trọng lượng của Honda CBR600RR 2013 giảm xuống chỉ còn 196 kg nhờ những thay đổi dành cho bộ khung.

Tương xứng với sức mạnh động cơ là bộ phanh đĩa 310 mm trước và 220 mm sau. Hệ thống phanh điều khiển điện tử mạnh mẽ và tinh tế được tích hợp với C-ABS.

Tuy không thay đổi quá nhiều so với phiên bản cũ nhưng Honda CBR600RR 2013 hứa hẹn vẫn sẽ gặt hái thành công trong phân khúc môtô 600 phân khối vào năm tới.

Một số hình ảnh của Honda CBR600RR 2013:
 
Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 3

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 4

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 5

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 6
 
Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 7

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 8

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 9

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 10

Honda CBR600RR 2013: Cho cả đường đua lẫn phố phường 11
Các tin khác: