Triển lãm Bangkok 2016 không chỉ là sân chơi của các hãng sản xuất ô tô. Thay vào đó, triển lãm Bangkok 2016 còn là nơi gặp gỡ và khoe sản phẩm của các hãng độ mô tô. Một trong những chiếc mô tô độ được nhiều người chú ý nhất tại triển lãm Bangkok năm nay chính là Honda CBR500R của hãng K-Speed.

Triển lãm Bangkok 2016 không chỉ là sân chơi của các hãng sản xuất ô tô. Thay vào đó, triển lãm Bangkok 2016 còn là nơi gặp gỡ và khoe sản phẩm của các hãng độ mô tô. Một trong những chiếc mô tô độ được nhiều người chú ý nhất tại triển lãm Bangkok năm nay chính là Honda CBR500R của hãng K-Speed.


Với thiết kế bắt mắt, CBR500R độ của hãng K-Speed đã giành giải trong cuộc thi Honda Motorbike Idea Challenge 2016 tại Thái Lan. Xe được phát triển dựa trên Honda CBR500R phiên bản mới ra mắt thị trường Thái Lan.

Với thiết kế bắt mắt, CBR500R độ của hãng K-Speed đã giành giải trong cuộc thi Honda Motorbike Idea Challenge 2016 tại Thái Lan. Xe được phát triển dựa trên Honda CBR500R phiên bản mới ra mắt thị trường Thái Lan.


Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người có thể không nhận ra đây là Honda CBR500R. Qua tay hãng độ K-Speed, mẫu mô tô thể thao của Honda được bổ sung bộ quây trước mới và màu sơn xám mờ hầm hố.

Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người có thể không nhận ra đây là Honda CBR500R. Qua tay hãng độ K-Speed, mẫu mô tô thể thao của Honda được bổ sung bộ quây trước mới và màu sơn xám mờ hầm hố.


Điểm nhấn trên đầu xe là cụm đèn pha mỏng dẹt và nằm thấp, gần chắn bùn. Bên cạnh đó là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thanh mảnh.

Điểm nhấn trên đầu xe là cụm đèn pha mỏng dẹt và nằm thấp, gần chắn bùn. Bên cạnh đó là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thanh mảnh.


Không những thế, hãng K-Speed còn tích hợp đèn báo rẽ cho gương chiếu hậu của Honda CBR500R.

Không những thế, hãng K-Speed còn tích hợp đèn báo rẽ cho gương chiếu hậu của Honda CBR500R.


Bộ quây bên sườn, tấm ốp bình xăng, yên xe mới và tay lái clip-on cũng là những chi tiết đáng chú ý khác của Honda CBR500R độ.

Bộ quây bên sườn, tấm ốp bình xăng, yên xe mới và tay lái clip-on cũng là những chi tiết đáng chú ý khác của Honda CBR500R độ.


Đó là còn chưa kể đến bàn đặt chân mới, ống xả của hãng Motive và những chi tiết màu vàng như xích xe làm điểm nhấn. Tất cả mang đến một Honda CBR500R ấn tượng và dữ dằn hơn hẳn.

Đó là còn chưa kể đến bàn đặt chân mới, ống xả của hãng Motive và những chi tiết màu vàng như xích xe làm điểm nhấn. Tất cả mang đến một Honda CBR500R ấn tượng và dữ dằn hơn hẳn.


Có vẻ như khung gầm, hệ thống treo và động cơ của Honda CBR500R độ không có gì thay đổi so với xe nguyên bản. Như vậy, Honda CBR500R độ của hãng K-Speed vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng, dung tích 471 cc, sản sinh công suất tối đa 47 mã lực.

Có vẻ như khung gầm, hệ thống treo và động cơ của Honda CBR500R độ không có gì thay đổi so với xe nguyên bản. Như vậy, Honda CBR500R độ của hãng K-Speed vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng, dung tích 471 cc, sản sinh công suất tối đa 47 mã lực.