Trong triển lãm môtô Tokyo 2013 sắp diễn ra tại Nhật Bản, hãng Honda sẽ chính thức giới thiệu CBR250R hoàn toàn mới. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Honda CBR250R mới và cũ nằm ở phần đầu xe.

Theo đó, Honda CBR250R mới sẽ được trang bị cụm đèn pha hoàn toàn khác biệt. Honda CBR250R phiên bản hiện tại đang sử dụng cụm đèn pha đơn, nằm giữa mặt nạ trước. Trong khi đó, Honda CBR250R mới sẽ đi kèm cụm đèn pha tách đôi như một cặp mắt, mang đến diện mạo hầm hố và ấn tượng hơn.

Honda CBR250R 2014 có diện mạo hoàn toàn mới 1
So sánh Honda CBR250R mới và hiện tại.

Chưa hết, hãng Honda còn cải tiến yếm của CBR250R. Yếm trên Honda CBR250R mới sẽ có thiết kế khí động hơn. Bên dưới là ốp gầm màu trắng. Ở phiên bản cũ, ốp gầm bảo vệ động cơ được sơn màu đen.

Nhìn chung, Honda CBR250R mới sẽ sở hữu kiểu dáng mượt mà hơn. Đây là phong cách thiết kế giống với người anh em Honda CBR300R mới vốn đã trình làng tại triển lãm ở Trung Quốc vào cuối tuần vừa qua.

Tạm thời, chưa có thông tin về động cơ của Honda CBR250R mới. Dự kiến, xe sẽ sử dụng động cơ phun nhiên liệu điện tử với dung tích 250cc. 

Ngoài ra, trong triển lãm môtô Tokyo 2013, hãng Honda còn giới thiệu thêm 2 mẫu xe khác, bao gồm CB1300 Super Bol D'or 2014 và Dunk. Trong đó, Honda CB1300 Super Bol D'or 2014 thuộc dòng môtô thể thao còn Dunk là một mẫu xe ga độc đáo.

Honda CBR250R 2014 có diện mạo hoàn toàn mới 2
Honda CB1300 Super Bol D'or 2014

Honda CB1300 Super Bol D'or 2014 vẫn giữ nguyên kiểu dáng cổ điển như lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1992. Ở phiên bản 2014, Honda CB1300 Super Bol D'or sẽ được trang bị cụm đèn pha dạng LED phía trước. 

Honda CB1300 Super Bol D'or 2014 sử dụng động cơ 1.284cc, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực. Động cơ đồng hành với hộp số 6 cấp.

Honda Dunk sẽ xuất hiện trong triển lãm môtô Tokyo 2013 dưới dạng xe concept. Tuy nhiên, hãng Honda hứa hẹn sẽ sớm đưa Dunk vào sản xuất đại trà. Đáng tiếc thay, Honda Dunk là mẫu xe ga dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Honda CBR250R 2014 có diện mạo hoàn toàn mới 3
Honda Dunk

Xe sở hữu thiết kế vuông vắn với cụm đồng hồ công-tơ-mét dạng cơ truyền thống. Bên cạnh đó là đồng hồ nhiên liệu và quãng đường dạng kỹ thuật số.

Thiết kế của Honda Dunk có phần cổ điển và lỗi thời. Bù lại, xe được trang bị cốp bên dưới yên rất rộng rãi.

"Trái tim" của Honda Dunk là khối động cơ 50cc, làm mát bằng chất lỏng. Hãng Honda khẳng định động cơ trên Dunk rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.