Sau khi qua tay hãng Steel Bent Customs, Honda CB400T đã trở thành một mẫu xe gợi cảm hơn với thiết kế gọn gàng và đơn giản.
Không giống những người anh em được trang bị động cơ có dung tích lớn hơn, Honda CB 400 Four chưa bao giờ là một mẫu xế đua thực thụ. Thay vào đó, Honda CB 400 Four chỉ được coi là hậu duệ của "người tiền nhiệm" CB 350 F 1972.
Về cơ bản, đây là mẫu xe được giới thiệu vào năm 1975 để hoàn thành dòng sản phẩm bao gồm nhiều cái tên đình đám như CB 750 Four ra đời vào năm 1969 và CB 500 Four trình làng năm 1971. Sau đó là mẫu xe hậu duệ của CB 350 mang tên CB400T được giới thiệu vào năm 1978.
Honda CB400T sau khi qua tay hãng Steel Bent Customs.
Mới đây, các chuyên gia độ xe của hãng Steel Bent Customs đặt trụ sở tại Tampa, Mỹ, đã tìm thấy một chiếc Honda CB400T cổ. Đó cũng là lúc họ nảy ra ý tưởng bổ sung phần đuôi của CB650 và đầu lấy từ CB550 vào CB400T. Cả hai mẫu xe kể trên đều mang trên mình khối động cơ 4 xylanh. Mục tiêu của hãng Steel Bent Customs là biến CB400T thành một mẫu xe café racer thực thụ.
Đầu tiên, họ bổ sung tay lái kiểu xe đua vào Honda CB400T. Tiếp đến là yên tự chế và phần đuôi đặc trưng cho dòng xe ra đời từ thập niên '70. Cuối cùng là hệ thống xả 2 trong 1.
Honda CB400T độ phong cách café racer bên người đẹp gợi cảm.
Theo 2wheels