Adventure hiện là một trong những dòng mô tô được nhiều người yêu thích trên thế giới. Không ít hãng xe lớn đã tham gia vào phân khúc này như BMW hay Honda. Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn có những nhãn hiệu nói không với xe adventure, ví dụ như Harley-Davidson. Để giúp người hâm mộ biết một chiếc Harley-Davidson Adventure trông như thế nào, anh Richy Wilson đến từ Thái Lan đã bắt tay vào chế tạo 750 Stealth.

Adventure hiện là một trong những dòng mô tô được nhiều người yêu thích trên thế giới. Không ít hãng xe lớn đã tham gia vào phân khúc này như BMW hay Honda. Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn có những nhãn hiệu nói "không" với xe adventure, ví dụ như Harley-Davidson. Để giúp người hâm mộ biết một chiếc Harley-Davidson Adventure trông như thế nào, anh Richy Wilson đến từ Thái Lan đã bắt tay vào chế tạo 750 Stealth.


Được biết, Wilson sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng hiện là đồng sở hữu đại lý Harley-Davidson tại Chiang Mai, Thái Lan. Chiếc 750 Stealth là tác phẩm mà anh Wilson mang đi tham gia cuộc thi độ Harley-Davidson Street 750 tại Thái Lan.

Được biết, Wilson sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng hiện là đồng sở hữu đại lý Harley-Davidson tại Chiang Mai, Thái Lan. Chiếc 750 Stealth là tác phẩm mà anh Wilson mang đi tham gia cuộc thi độ Harley-Davidson Street 750 tại Thái Lan.


Anh Wilson đã chế tạo bộ quây, bình xăng và tay đòn của chiếc Harley-Davidson 750 Stealth bằng nhôm theo phương pháp thủ công. Trên đầu xe có tấm lưới nhỏ giúp bảo vệ cụm đèn pha đôi theo đúng chất xe adventure.

Anh Wilson đã chế tạo bộ quây, bình xăng và tay đòn của chiếc Harley-Davidson 750 Stealth bằng nhôm theo phương pháp thủ công. Trên đầu xe có tấm lưới nhỏ giúp bảo vệ cụm đèn pha đôi theo đúng chất xe adventure.


So với nguyên bản, bình xăng của Harley-Davidson 750 Stealth lớn và nằm cao hơn.

So với nguyên bản, bình xăng của Harley-Davidson 750 Stealth lớn và nằm cao hơn.


Để có thể chạy off-road, chiếc Harley-Davidson 750 Stealth được bổ sung bộ vành nan hoa 21 inch khá lớn phía trước và 18 inch đằng sau. Cả hai vành đều đi kèm lốp gai của hãng Dunlop.

Để có thể chạy off-road, chiếc Harley-Davidson 750 Stealth được bổ sung bộ vành nan hoa 21 inch khá lớn phía trước và 18 inch đằng sau. Cả hai vành đều đi kèm lốp gai của hãng Dunlop.


Chưa hết, Harley-Davidson 750 Stealth còn có phuộc lấy từ xe motocross phía trước và giảm xóc đơn Ohlins đằng sau. Để người lái chở thêm đồ, anh Wilson bổ sung hộp ở hai bên và trên đuôi xe.

Chưa hết, Harley-Davidson 750 Stealth còn có phuộc lấy từ xe motocross phía trước và giảm xóc đơn Ohlins đằng sau. Để người lái chở thêm đồ, anh Wilson bổ sung hộp ở hai bên và trên đuôi xe.


Trái tim của Harley-Davidson 750 Stealth là khối động cơ V-Twin Revolution X, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 749 cc nguyên bản. Động cơ kết hợp với hai ống pô chế tạo riêng, nằm bên dưới đuôi xe. Cuối cùng là màu sơn độc đáo do hãng Bull Shop Chiang Mai tạo ra.

"Trái tim" của Harley-Davidson 750 Stealth là khối động cơ V-Twin Revolution X, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 749 cc nguyên bản. Động cơ kết hợp với hai ống pô chế tạo riêng, nằm bên dưới đuôi xe. Cuối cùng là màu sơn độc đáo do hãng Bull Shop Chiang Mai tạo ra.


Đáng tiếc thay, anh Wilson chỉ chế tạo Harley-Davidson 750 Stealth như xe độc nhất vô nhị. Theo anh Wilson, 750 Stealth chứng minh Harley-Davidson không chỉ dừng ở hình ảnh xe cruiser của bố như trước đây.

Đáng tiếc thay, anh Wilson chỉ chế tạo Harley-Davidson 750 Stealth như xe độc nhất vô nhị. Theo anh Wilson, 750 Stealth chứng minh Harley-Davidson không chỉ dừng ở hình ảnh "xe cruiser của bố" như trước đây.