Với những đường nét thiết kế góc cạnh đồng thời đậm chất thể thao, 2011 Senda DRD 125 R (Enduro) và SM (Motard) là hai cái tên rất đáng chú ý trong phân khúc xe địa hình năm nay.

Trước đây, Derbi đã từng ra mắt các phiên bản thấp hơn hai sản phẩm mới với dung tích xylanh 50cc nhưng chưa đủ thỏa mãn nhiều người hâm mộ. Đứng trước tình hình đó, hãng Derbi quyết định nâng dung tích xylanh của hai sản phẩm mới lên 125cc để chiều lòng khách hàng.

Sự khác nhau cơ bản giữa của 2011 Senda DRD 125 R và SM nằm ở ngoại hình trong khi các chi tiết còn lại, từ khung gầm, dung tích xylanh đến công suất động cơ đều giống hệt nhau. Cụ thể, động cơ của 2011 Senda DRD 125 R và SM sản sinh công suất khoảng 15 mã lực tại 9.750 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 11,4 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Theo công bố của Derbi, cả hai sản phẩm mới đều được trang bị hệ thống khung gầm nới rộng ra 245 mm phía trước, 225 mm phía sau. Bên cạnh đó là yên xe cao hơn, phuộc ngược 41 Paiolo và chống sốc của Ollé. Tất cả những chi tiết trên hợp lại thành trọng lượng 124 kg.

Ngoài ra, còn phải kể đến bộ lốp vốn là đặc điểm phân biệt giữa 2011 Senda DRD 125 R và SM. Lốp 21 inch trước và 18 inch sau được dùng cho 2011 Senda DRD 125 R. Trong khi đó, lốp 17 inch trước/sau là loại xuất hiện trên SM.

Hiện giá bán của cả hai sản phẩm mới vẫn chưa được công bố chính thức.

Một số hình ảnh của hai sản phẩm mới:

img

img
2011 Senda DRD 125 R
 
img

img
 
img
2011 Senda DRD 125 SM
 
 
Mbike – Theo VCTV