Đây là chiếc Yamaha Exciter 150 độ, thuộc sở hữu của một người đam mê xe phân khối lớn ở Sài Gòn. Cảm hứng trên bản độ này là dàn tem nhiều màu sắc phong cách xe đua, dàn chân hầm hố lấy từ xe phân khối lớn.
Đây là chiếc Yamaha Exciter 150 độ, thuộc sở hữu của một người đam mê xe phân khối lớn ở Sài Gòn. Cảm hứng trên bản độ này là dàn tem nhiều màu sắc phong cách xe đua, dàn chân hầm hố lấy từ xe phân khối lớn.
Toàn thân xe được sơn airbrush bắt mắt.
Toàn thân xe được sơn airbrush bắt mắt.
Kết cấu thân xe gần như được giữ nguyên, chỉ riêng các bánh xe, hệ thống giảm sốc và phanh đĩa trước sau được thay mới.
Kết cấu thân xe gần như được giữ nguyên, chỉ riêng các bánh xe, hệ thống giảm sốc và phanh đĩa trước sau được thay mới.
Nhìn từ phía trước, Exciter 150 nổi bật nhờ lốp lớn, chiều rộng lên tới 120 mm. Do sử dụng cặp phuộc dành cho xe phân khối lớn nên góc lái hẹp hơn những chiếc Exciter 150 bình thường. Mặc dù vậy, cặp lốp cho độ bám đường tốt nên không gặp quá nhiều khó khăn khi điều khiển.
Nhìn từ phía trước, Exciter 150 nổi bật nhờ lốp lớn, chiều rộng lên tới 120 mm. Do sử dụng cặp phuộc dành cho xe phân khối lớn nên góc lái hẹp hơn những chiếc Exciter 150 bình thường. Mặc dù vậy, cặp lốp cho độ bám đường tốt nên không gặp quá nhiều khó khăn khi điều khiển.
Phía sau, chủ nhân sử dụng vành và lốp dành cho siêu môtô Yamaha R1, chiều rộng lốp lên tới 190 mm. Vành được sơn bóng cùng chữ ký của tay đua huyền thoại Valentino Rossi đội Yamaha.
Phía sau, chủ nhân sử dụng vành và lốp dành cho siêu môtô Yamaha R1, chiều rộng lốp lên tới 190 mm. Vành được sơn bóng cùng chữ ký của tay đua huyền thoại Valentino Rossi đội Yamaha.
Cặp lốp hiệu Continental được chủ xe nhập khẩu từ Đức.
Cặp lốp hiệu Continental được chủ xe nhập khẩu từ Đức.
Phía trước, Exciter được gắn cặp phanh đĩa hiệu suất cao cùng kẹp phanh trên Kawasaki Z1000.
Phía trước, Exciter được gắn cặp phanh đĩa hiệu suất cao cùng kẹp phanh trên Kawasaki Z1000.
Phuộc ngược đường kính 43 mm sử dụng trên các siêu mô-tô thay thế cho cặp phuộc nguyên bản.
Phuộc ngược đường kính 43 mm sử dụng trên các siêu mô-tô thay thế cho cặp phuộc nguyên bản.
Hai bên yếm xe được sơn airbrush khá bắt mắt với số đua 46 của Valentino Rossi nằm ở vị trí trung tâm.
Hai bên yếm xe được sơn airbrush khá bắt mắt với số đua 46 của Valentino Rossi nằm ở vị trí trung tâm.
Xe được độ chìa khóa keyless, không cần tra vào ổ nhưng vẫn nổ máy được. Chỉ cần bỏ chìa khóa vào túi và lại gần xe, sau đó bấm công tắc start engine, xe sẽ bắt đầu khởi động.
Xe được độ chìa khóa keyless, không cần tra vào ổ nhưng vẫn nổ máy được. Chỉ cần bỏ chìa khóa vào túi và lại gần xe, sau đó bấm công tắc start engine, xe sẽ bắt đầu khởi động.
Động cơ xe vẫn giữ nguyên bản, cỗ máy 150 cc sản sinh công suất 15,4 mã lực. Mặc dù kéo dàn chân khổng lồ nhưng khả năng tăng tốc xe vẫn tốt.
Động cơ xe vẫn giữ nguyên bản, cỗ máy 150 cc sản sinh công suất 15,4 mã lực. Mặc dù kéo dàn chân khổng lồ nhưng khả năng tăng tốc xe vẫn tốt.
Gắp sau lấy từ Yamaha R6. Theo chủ nhân chiếc xe, bộ gắp này bằng nhôm đúc nên thậm chí còn nhẹ hơn gắp nguyên bản của Exciter.
Gắp sau lấy từ Yamaha R6. Theo chủ nhân chiếc xe, bộ gắp này bằng nhôm đúc nên thậm chí còn nhẹ hơn gắp nguyên bản của Exciter.
Mặt đòng hồ không có sự thay đổi, xung quanh được tô điểm bằng dải sơn chuyển màu.
Mặt đòng hồ không có sự thay đổi, xung quanh được tô điểm bằng dải sơn chuyển màu.
Phần đuôi được độ lại gọn hơn, vè sau được gỡ bỏ, biển số được gắn vào trong bằng pat nhỏ. Đèn hậu sơn khói khá ngầu.
Phần đuôi được độ lại gọn hơn, vè sau được gỡ bỏ, biển số được gắn vào trong bằng pat nhỏ. Đèn hậu sơn khói khá ngầu.
Tổng giá trị tiền độ xe hết hơn 200 triệu đồng, chưa kể tiền mua xe mới khoảng 50 triệu. Thời gian hoàn thành bản độ này khoảng 2 tháng. Chủ nhân chiếc xe này đồng thời sở hữu nhiều mô tô phân khối lớn như Kawasaki Z1000, Honda Valkyrie ​Rune, BMW 1000RR.
Tổng giá trị tiền độ xe hết hơn 200 triệu đồng, chưa kể tiền mua xe mới khoảng 50 triệu. Thời gian hoàn thành bản độ này khoảng 2 tháng. Chủ nhân chiếc xe này đồng thời sở hữu nhiều mô tô phân khối lớn như Kawasaki Z1000, Honda Valkyrie ​Rune, BMW 1000RR.

Theo Zing