Cuối cùng thì hãng BMW cũng chính thức vén màn phiên bản Scrambler hoàn toàn mới của mẫu xe R NineT quen thuộc trong triển lãm EICMA 2015.

Cuối cùng thì hãng BMW cũng chính thức vén màn phiên bản Scrambler hoàn toàn mới của mẫu xe R NineT quen thuộc trong triển lãm EICMA 2015.


Qua những hình ảnh đầu tiên, rõ ràng BMW R NineT Scrambler 2016 là một mẫu xe thực sự đáng chờ đợi.

Qua những hình ảnh đầu tiên, rõ ràng BMW R NineT Scrambler 2016 là một mẫu xe thực sự đáng chờ đợi.


Như đã biết, BMW R NineT đã lần đầu tiên được giới thiệu tại Munich, Đức, vào cuối năm 2013. Sau 2 năm, dòng BMW R NineT mới được mở rộng bằng phiên bản Scrambler. Tân binh này cho thấy tiềm năng và sự linh hoạt của cơ sở gầm bệ trên BMW R NineT.

Như đã biết, BMW R NineT đã lần đầu tiên được giới thiệu tại Munich, Đức, vào cuối năm 2013. Sau 2 năm, dòng BMW R NineT mới được mở rộng bằng phiên bản Scrambler. Tân binh này cho thấy tiềm năng và sự linh hoạt của cơ sở gầm bệ trên BMW R NineT.


Để người hâm mộ không cảm thấy thất vọng, hãng BMW vẫn giữ nguyên khối động cơ Boxer 2 xi-lanh phẳng, làm mát bằng gió cổ điển cho R NineT Scrambler.

Để người hâm mộ không cảm thấy thất vọng, hãng BMW vẫn giữ nguyên khối động cơ Boxer 2 xi-lanh phẳng, làm mát bằng gió cổ điển cho R NineT Scrambler.


Động cơ có dung tích 1.170 cc tạo ra công suất tối đa 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 85 lb-ft tại 6.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với cặp ống xả nằm cùng một bên.

Động cơ có dung tích 1.170 cc tạo ra công suất tối đa 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 85 lb-ft tại 6.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với cặp ống xả nằm cùng một bên.


Về thiết kế, BMW R NineT Scrambler toát ra vẻ cổ điển không thể phủ nhận.

Về thiết kế, BMW R NineT Scrambler toát ra vẻ cổ điển không thể phủ nhận.


Xe được trang bị bộ vành đúc 19 inch trước và 17 inch sau tiêu chuẩn.

Xe được trang bị bộ vành đúc 19 inch trước và 17 inch sau tiêu chuẩn.


Bộ vành đi kèm lốp có kích cỡ 120/70-19 trước và 170/60-17 sau. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn thiết kế vành nan hoa đan chéo cho BMW R NineT Scrambler.

Bộ vành đi kèm lốp có kích cỡ 120/70-19 trước và 170/60-17 sau. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn thiết kế vành nan hoa đan chéo cho BMW R NineT Scrambler.


Hệ thống treo của BMW R NineT Scrambler bao gồm phuộc trước dạng truyền thống với phần đầu bọc cao su và gắp đơn Paralever đằng sau. Trong khi đó, lực hãm của BMW R NineT Scrambler bắt nguồn từ phanh đĩa đôi 320 mm trước và đơn 265 mm sau, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Hệ thống treo của BMW R NineT Scrambler bao gồm phuộc trước dạng truyền thống với phần đầu bọc cao su và gắp đơn Paralever đằng sau. Trong khi đó, lực hãm của BMW R NineT Scrambler bắt nguồn từ phanh đĩa đôi 320 mm trước và đơn 265 mm sau, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.


So với R NineT tiêu chuẩn, phiên bản Scrambler có tư thế ngồi mở hơn nhờ tay lái nâng cao và bàn đặt chân hạ thấp và hướng về phía sau.

So với R NineT tiêu chuẩn, phiên bản Scrambler có tư thế ngồi mở hơn nhờ tay lái nâng cao và bàn đặt chân hạ thấp và hướng về phía sau.


Lớp đệm yên của BMW R NineT Scrambler đã được gọt bớt so với R NineT tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chiều cao yên của BMW R NineT Scrambler lại tăng lên 820 mm thay vì 785 mm như R NineT tiêu chuẩn.

Lớp đệm yên của BMW R NineT Scrambler đã được gọt bớt so với R NineT tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chiều cao yên của BMW R NineT Scrambler lại tăng lên 820 mm thay vì 785 mm như R NineT tiêu chuẩn.


Những chi tiết khác của BMW R NineT Scrambler khá giống với R NineT tiêu chuẩn. Cụ thể là bình xăng có dung tích 17 lít, khung làm từ thép ống và bộ phụ kiện bằng nhôm. Cuối cùng là màu sơn xám mờ, đối lập với nắp động cơ, phuộc và vành màu đen cổ điển. Tất cả kết hợp tạo thành một mẫu xe scrambler nặng 220 kg.

Những chi tiết khác của BMW R NineT Scrambler khá giống với R NineT tiêu chuẩn. Cụ thể là bình xăng có dung tích 17 lít, khung làm từ thép ống và bộ phụ kiện bằng nhôm. Cuối cùng là màu sơn xám mờ, đối lập với nắp động cơ, phuộc và vành màu đen cổ điển. Tất cả kết hợp tạo thành một mẫu xe scrambler nặng 220 kg.


Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của BMW R NineT Scrambler hoàn toàn mới. Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Ducati Scrambler.

Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của BMW R NineT Scrambler hoàn toàn mới. Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Ducati Scrambler.